Cưng xỉu với khay cơm ăn dặm mà mẹ 9X Thanh Hóa làm cho con

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 07:31, 22/09/2022

Nhờ tìm tòi và học hỏi mọi người, chị Đinh Hoài (sinh năm 1998, Thanh Hóa) đã có thực đơn ăn dặm dày dặn, đủ chất và cực kỳ bắt mắt cho con yêu của mình. 

Chị Đinh Hoài (Thanh Hóa) cho biết chị cho bé bắt đầu ăn dặm từ 6 tháng tuổi và tháng đầu tiên chị chọn cháo kết hợp với BLW (ăn dặm chỉ huy) sau đó bé được 7tháng chị chuyển hẳn BLW hoàn toàn.

cam20.jpeg
Gia đình hạnh phúc của chị Hoài

Chị Hoài cho rằng mỗi em bé đều là tờ giấy trắng được cha mẹ vẽ lên và mình luôn hướng tới một em bé tự giác từ nhỏ. Chính vì thế chị đã chọn BlW làm phương pháp ăn dặm cho con.

cam16.jpeg
Khi bé được 7 tháng tuổi thì chị Hoài cho bé ăn dặm BLW hoàn toàn

“Lý do là vì mình rất thích một em bé tự chủ, một em bé ngoan, một em bé tự ăn, và mình thật sự rất mê các mẹ khi có một em bé tự ăn rất giỏi nên mình quyết tâm theo bằng được và hiện giờ thì bé nhà mình đã 1 tuổi rồi.

cam13.jpeg
Em bé nhà chị Hoài rất hợp tác với những bữa ăn thế này

Thời gian con ăn dặm bé ở quê cùng ông bà nên cũng không có đủ nguyên liệu chế biến thật nhiều món đặc sắc. Nhưng mình luôn cố gắng nấu thực đơn thay đổi mỗi ngày mỗi buổi cho con. Và trộm vía em bé nhà mình khi ra ngoài ăn hàng hay đến nhà bạn bè bố mẹ ăn cơm thì đều được khen ăn giỏi”, chị Hoài cho hay.

Cùng xem thêm thực đơn ăn dặm của chị Hoài nhé:

cam15.jpeg
cam14.jpeg
cam12.jpeg
cam11.jpeg
cam10.jpeg
cam9.jpeg
cam8.jpeg
cam7.jpeg
cam6.jpeg
cam5.jpeg
cam4.jpeg
cam3.jpeg
cam2.jpeg
cam1.jpeg

MINH AN (t/h)