Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?

Showbiz - Ngày đăng : 22:37, 21/09/2022

Tôi phải đăng cái tin này để dập tin đồn quá ác độc. Xin hãy nhớ ta sẽ phải trả giá cho lời nói và hành động của mình", Dương Triệu Vũ nhắn nhủ.

Chiều 21/9, Dương Triệu Vũ có bài đăng công khai làm rõ tin đồn hãm hại Quốc Thiên, khiến nam ca sĩ bị trục xuất khỏi Mỹ.

Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?-1
Dương Triệu Vũ - Quốc Thiên.

Nam ca sĩ cho biết, ban đầu anh không có ý định viết status. Song qua trao đổi với Quốc Thiên và được đồng nghiệp bày tỏ quan điểm là biết anh không liên quan tới vụ việc, đồng thời nhận được tin mọi chuyện không đơn giản chỉ là đồn thổi mà có liên quan tới pháp luật..., Dương Triệu Vũ quyết định lên tiếng.

Dương Triệu Vũ chia sẻ, trong chuyến đi diễn London hồi tháng 4/2022, sau khi biểu diễn anh và Quốc Thiên bay qua Mỹ để hát cho show của bà bầu Liên Phạm.

Trên máy bay, cả hai ngồi xa nhau. Dương Triệu Vũ có thẻ nhập cảnh toàn cầu của Mỹ nên khi xuống sân bay, anh chỉ mất vài phút để ra khỏi hải quan và lấy hành lý về nhà nghỉ ngơi.

Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?-2
Dương Triệu Vũ - Quốc Thiên trong một lần chung sân khấu.

"Không biết ác ý cho rằng Vũ đi thông báo với an ninh sân bay Quốc Thiên không có working visa từ đâu ra, với lý do gì phải đi tung tin, động cơ nào, nghiêm trọng ra sao?

Nói tới hành động phải có động cơ, Vũ không có gì phải cạnh tranh với Thiên. Vũ show diễn cũng không liên quan gì tới Thiên, càng không giật vợ giật chồng gì với Thiên mà còn là anh em, bạn bè chơi với nhau bao nhiêu năm, Vũ luôn coi Thiên là đứa em út...

Ai trong nghề sẽ biết Vũ không tham gia thị phi, hát xong sẽ về. Chuyện ai người nấy lo, Vũ không giúp được gì cho em mình thì thôi hơi đâu mà đi hại?", Dương Triệu Vũ bức xúc.

Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?-3

Em trai Hoài Linh cũng cho biết, ở Mỹ nếu muốn khai báo ai đó không phải chỉ nói bông đùa là xong và bỏ về. Người khai báo phải có trách nhiệm với lời nói của mình và chắc chắn sẽ bị giữ lại để tra khảo, kiểm tra uy tín và xem thật hay dối trá.

Hơn hết, Dương Triệu Vũ cũng không bao giờ làm chuyện thất đức, đạp đổ chén cơm của người khác.

"Tin đồn này Vũ đã nghe trước đây vài tháng nhưng chỉ cười vì thấy nó quá vô lý. Nhưng Vũ vừa nghe từ người rất tin cậy nó không đơn thuần là tin đồn mà là vu khống, còn có liên quan tới luật sư và có cả chiến lược để kiện tụng.  

Vũ khuyên thật lòng nhé, lấy Vũ ra là bia đỡ đạn cho sự thiếu sót, Vũ cho phép luôn, cho qua. Nhưng một khi làm quá lố, mang Vũ ra để vu khống và kiện tụng thì Vũ không để yên đâu!

Vũ lớn lên ở Mỹ và biết luật pháp, luôn tuân thủ nên không sợ một ai cả. Vũ biết là Quốc Thiên có người cố vấn (ông H) bên Mỹ với ý không hay dành cho Vũ. Đó là lý do tại sao Vũ phải đăng cái tin này để dập tin đồn quá ác độc. Xin hãy nhớ ta sẽ phải trả giá cho lời nói và hành động của mình nhé", Dương Triệu Vũ nhắn nhủ.

Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?-4
Dương Triệu Vũ nói gì về tin đồn hãm hại Quốc Thiên tại Mỹ?-5
Nguyên văn chia sẻ của Dương Triệu Vũ.

Đ.H
Theo Vietnamnet