Nhanh tay chớp ngay Voucher tiền mặt The Pizza Company bạn ơi

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 21/09/2022

Nhắc đến Pizza ngon, chất lượng cao với mức giá chất thì không thể không nhắc đến The Pizza Company. Cùng Utop mua ngay voucher tiền mặt The Pizza Company để thưởng thức những món ăn thơm ngon chuẩn vị Ý bạn nhé!

The Pizza Company - Pizza hương bị chuẩn Ý

The Pizza Company lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về khách sạn về ẩm thực cao cấp. Từ khi thành lập từ năm 1981 cho đến nay, The Pizza Company đã mở rộng ra nhiều nơi, phát triển và bắt đầu nhượng quyền thương mại quốc tế trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Với những loại đồ ăn ngon mang đậm hương vị Ý, cùng với hơn 60 nhà hàng trải khắp gần 20 thành phố tại Việt Nam, The Pizza Company trở nên quen thuộc với những tín đồ mê pizza.

Bên cạnh những món ăn độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cùng sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sở hữu menu đa dạng

Menu đồ ăn đa dạng với hơn 20 loại pizza khác nhau. Pizza tại đây có lớp đế bánh vàng giòn cùng với phô mai béo béo ngậy tạo nên những chiếc bánh tuyệt hảo. Hải sản luôn tươi gòn cắn đến đâu cảm nhận hương vị đậm đà đến đó. Bạn hãy thử ngay Pizza Hải Sản Pesto Xanh ngon bùng vị với công thức Pesto đặc biệt từ mayonnaise và húng quế tây tạo màu xanh ấn tượng.

Ở đây bạn có thể lựa chọn đế bánh dày hoặc mỏng theo sở thích. Phần đế dày như Extreme Pizza vẫn giữ được độ giòn đạt chuẩn và ăn không ngán. Những chiếc Pizza Company đặc biệt nhờ được thêm phô mai Mozzarella Ý, topping ngập tràn.

Nhắc tới món Ý thì không thể nào bỏ quên món mỳ Ý tại The Pizza Company với nước sốt thơm ngon hòa quyện với sợi mì dai dai, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Với menu đa dạng giúp thực khách có nhiều sự lựa và có trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức món ăn tại The Pizza Company.

Gợi ý cho bạn những món nên thử khi đến The Pizza Company: Pizza Hải Sản Pesto Xanh, Pizza Hải Hải Cocktail, Pizza Hawaiian, Salad Da Cá Hồi Giòn, Salad Trộn Sốt Caesar, Mỳ Ý Chay, Sườn Nướng BBQ Khoai Tây Chiên...

Không gian The Pizza Company

The Pizza Company gây ấn tượng cho thực khách nhờ thiết kế không gian ấm cúng, hiện đại, thực đơn và cách phục vụ. Từ những chi tiết nhỏ nhất, đều được đồng bộ mang đến sự liên tưởng về nước Ý tươi đẹp. Với không gian mở, màu sắc dịu mắt cùng những bức tranh phong cảnh Ý treo tường giúp tạo sự thoáng đãng, hiện đại nhưng ấm cúng, sạch sẽ.

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình, gặp mặt bạn bè hay tiệc sinh nhật đầy đáng nhớ. Bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa đắm chìm trong khung cảnh xinh đẹp thế thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chất lượng phục vụ

The Pizza Company được yêu thích còn nhờ vào kỹ năng tiếp đón khách hàng của những nhân viên tại đây. Bạn sẽ thấy nhân viên phục vụ luôn nở nụ cười trên môi bất cứ lúc nào, chưa cần đến việc thưởng thức món ăn với thái độ tích cực này tạo cho thực khách sự hứng thú khi đến đây.

Và nếu bạn không muốn dùng món tại chỗ, The Pizza Company có dịch vụ mang về luôn luôn đem đến cho bạn những món ăn thơm ngon, nóng nổi tận nhà.

Voucher tiền mặt The Pizza Company

Điều kiện sử dụng voucher

  • Export voucher cho nhân viên làm việc trước khi thanh toán.
  • Mỗi voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.
  • Voucher không có quy định giá trị thành tiền mặt và không hoàn lại tiền thừa.
  • Khách hàng phải thanh toán chênh lệch khi hóa đơn quá giá trị của mã hóa. Enabled nổi:
  • Áp dụng nhiều voucher trong cùng 1 hóa đơn.
  • Áp dụng Lễ, Tết.
  • Áp dụng với khác khuyến mãi của The Pizza Company.

Áp dụng tại cửa hàng The Pizza Company trên toàn quốc.

Mua Voucher tiền mặt The Pizza Company dễ dàng trên ứng dụng Utop

Utop là ứng dụng săn đón nhiều chương trình khuyến mãi cùng các tính năng hữu ích. Việc mua sắm sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi khi có ứng dụng Utop. Để việc mua sắm không còn là nỗi lo, thực hiện theo những bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Utop trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Tìm mua voucher tại trang chủ của ứng dụng

Gõ từ khóa Voucher tiền mặt The Pizza Company trên thanh tìm kiếm

Bước 3: Sau khi chọn mua voucher nhấn “Lấy mã”

Bước 4: Thanh toán và hoàn tất giao dịch, voucher sau khi thanh toán thành công sẽ được lưu lại. Bạn vào mục “ Voucher của tôi” để kiểm tra nhé

Phía trên là thông tin về voucher tiền mặt The Pizza Company. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn mua Pizza Company dễ dàng và tiết kiệm với voucher. Theo dõi các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng Utop để mua sắm tiện lợi bạn nhé!

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/toan-quoc-voucher-pizza-utop-100k-tien-mat-pizza-company

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/nhanh-tay-chop-ngay-voucher-tien-mat-the-pizza-company-ban-oi

T/H