Lâm Tâm Như bị hot girl Đài Loan mạo danh để lừa đảo

Showbiz - Ngày đăng : 14:18, 19/09/2022

Holly tự xưng là Lâm Tâm Như, quản lý và cháu gái nữ diễn viên để ký hợp đồng với nhiều thương hiệu. Bằng thủ đoạn của mình, Holly đã lừa được một số nhãn hàng.

Ngày 19/9, ETtoday đưa tin Lâm Tâm Như bị cuốn vào thị phi của hot girl mạng tên Holly, có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô gái này đã giả danh cháu gái, quản lý và cả nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài để lừa đảo nhiều nhãn hàng. Holly còn lẻn vào đám cưới của tài tử Dương Hựu Ninh với thân phận cháu gái Lâm Tâm Như để dự tiệc và lấy quà. Sự kiện này Lâm Tâm Như cũng tham dự.

Vụ việc được phía Lâm Tâm Như phát hiện sau khi một thương hiệu lớn liên hệ xác minh hợp đồng. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã đăng bài cảnh giác trên trang cá nhân sau khi hàng loạt nhãn hàng và đồng nghiệp trong giới đứng ra tố cáo hành vi giả danh Lâm Tâm Như của Holly để trục lợi.

Lâm Tâm Như bị hot girl Đài Loan mạo danh để lừa đảo-1Lâm Tâm Như bị hot girl Đài Loan mạo danh để lừa đảo-2
Lâm Tâm Như trở thành nạn nhân trong vụ giả danh trên mạng xã hội để lừa đảo của Holly. Ảnh: Sina.

Sau khi bị Lâm Tâm Như vạch trần, Holly hứng chịu vô số lời chỉ trích. Một người tự xưng là quản lý của Holly tên San San đứng ra nhận trách nhiệm. San San khẳng định hot girl Đài Loan không biết gì về vụ lừa đảo. Vì để bảo vệ nhân viên của mình, Holly đã gánh vác mọi chuyện.

Cô cho biết Holly đã tự tử vì sức ép dư luận. San San còn đăng tải tâm thư Holly viết cho Lâm Tâm Như. Cô yêu cầu nữ diễn viên ký cam kết để bản thân được trở thành người nổi tiếng. Holly cũng đổ lỗi cho Lâm Tâm Như đã khiến cô chịu bi kịch bạo lực trên Internet, mẹ phải nghỉ hưu sớm để chăm sóc con gái.

Tuy nhiên, khi phóng viên các kênh truyền thông liên hệ với Holly để tìm hiểu vụ việc, đại diện San San và nhân viên tự xưng là thay mặt hot girl giải quyết sự cố trong thời gian cô nằm viện, đều không bắt máy. Tài khoản Instagram của Holly cũng được đổi tên, chuyển về chế độ riêng tư.

Theo ETtoday, cảnh sát đang tiến hành xác minh vụ việc. Phía Lâm Tâm Như cũng không đưa ra thêm bình luận.

Sau nhiều tháng nghỉ ngơi, Lâm Tâm Như đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, cô tham dự nhiều sự kiện thương mại. Nữ diễn viên hiện có phim A Lifetime, đóng cặp với Ngô Khang Nhân ra mắt công chúng.

Lâm Tâm Như cũng vào đề cử rút gọn giải Kim Chung ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do cô làm đạo diễn có tổng cộng 11 đề cử, được xem là "hắc mã" của Kim Chung lần thứ 57.