Huỳnh Như không thi đấu trong chiến thắng thứ 2 của Lank FC

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 08:15, 19/09/2022

Lank FC đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong ngày tiền đạo Huỳnh Như không ra sân.
Huỳnh Như không thi đấu trong chiến thắng thứ 2 của Lank FC
Huỳnh Như không ra sân trong chiến thắng thứ 2 của Lank FC. Ảnh: Lank FC

Đêm 18.9, Lank FC đối đầu Torreense FC tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Đại diện vùng Braga chủ động chơi tấn công, cầm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, Torreense cũng không phải là đội bóng dễ chơi khi chơi ăn miếng trả miếng ngay từ đầu.

Phút thứ 8, Lank FC có bàn thắng mở tỉ số do công của Malu sau pha dứt điểm đầy quyết đoán. Tuy nhiên, tới phút 20, Morgan Turner bên phía Torreense có bàn gỡ hoà 1-1 sau tình huống đá phạt hiểm hóc. Thế trận rượt đuổi tỉ số được hai đội tạo ra.

Lank FC có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Lank FC
Lank FC có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Lank FC

Phút 27, Marau đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 cho Lank FC sau pha treo bóng vào vòng cấm của Sini (số 8). Phút 38, Maria Baleia tiếp tục giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 3-1 từ tình huống thoát xuống thông minh hạ gục thủ thành đối phương. Đây cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Morgan Turner tiếp tục lập công trên chấm đá phạt trực tiếp để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Torreense FC. Tới phút 70, Maria Rodrigues bên phía Lank FC chấm dứt mọi nỗ lực của Torreense FC bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2. Chung cuộc, Lank FC giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp và vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải vô địch nữ Bồ Đào Nha.

Về phía Huỳnh Như, dù được điền tên trong danh sách thi đấu trong trận đấu này nhưng không ra sân. Huỳnh Như vẫn chưa thực sự có được thể trạng tốt cùng nền tảng thể lực sung mãn nhất do tới đội bóng khi giai đoạn rèn thể lực trước mùa giải đã kết thúc.

Huỳnh Như cần có thời gian để thích nghi với lối chơi của đội bóng mới. Ở trận đấu tiếp theo, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ phải chạm trán đối thủ khó nhằn là Benfica vào ngày 2.10.

Minh Dân