NSND Kim Xuân cầm trịch phim thriller ‘Hạnh phúc máu’

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:22, 18/09/2022

NSND Kim Xuân đảm trách vai diễn nặng ký trong dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) “Hạnh phúc máu”, được Dược sĩ Tiến hứa hẹn sẽ khiến mọi người kinh ngạc trước một Kim Xuân vốn quen thuộc.

Teaser trailer của phim Hạnh phúc máu:

Dự án này quy tụ dàn diễn viên: NSND Kim Xuân, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu... Nhà sản xuất kiêm biên kịch và nam chính Dược sĩ Tiến tổ chức buổi showcase hoành tráng giới thiệu teaser trailer chính thức, chứng tỏ độ “chịu chơi” khi đầu tư “siêu thảm đỏ” dài 25m, các set trang trí cầu kỳ và “cánh tay robot” để quay hình khách mời như các sự kiện lớn trong giới giải trí.

san-khau-nhac-kich-1-.jpeg
Sân khấu hoành tráng tại buổi showcase phim Hạnh phúc máu

Dược sĩ Tiến cho biết anh bỏ số tiền lớn thế này chứng tỏ rất tâm huyết, nghiêm túc khi bước sang lĩnh vực điện ảnh. Và dù “đứa con tinh thần” này thắng hay thua, anh tuyên bố sẽ tiếp tục làm phim “đến khi nào thắng thì thôi”.

Hạnh phúc máu được NSND Kim Xuân cầm trịch, bằng một vai diễn nặng ký. Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ được vận hành nhằm giữ sự thịnh vượng của gia tộc.

san-khau-nhac-kich.jpeg
NSND Kim Xuân, Dược sĩ Tiến và các diễn viên tái hiện một cảnh trong phim

Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – người kế thừa, hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn, thảm kịch xuất hiện. Hành trình lần mò lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc Vương Đình cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

Dược sĩ Tiến cho biết ngay khi phác họa ý tưởng, anh đã nghĩ ngay đến nghệ sĩ gạo cội Kim Xuân. Lúc kịch bản được hoàn thiện, anh và Hữu Tài đã đến gặp và thuyết phục NSND Kim Xuân nhận vai, bởi nếu chị từ chối, phim sẽ không được bấm máy vì Dược sĩ Tiến khẳng định “không có ai đóng được vai này ngoài má Xuân”.

ns-kim-xuan.jpeg
NSND Kim Xuân được xem là linh hồn của bộ phim

Về phần mình, diễn viên Kim Xuân cho biết ngay khi đọc kịch bản, chị đã bất ngờ và tin rằng đây là một vai diễn hay. Nhưng trải nghiệm 50 ngày quay phim ở Đà Lạt khiến chị càng tin hơn nữa về việc mình chính là Hà Phương, không phải Kim Xuân.

Dược sĩ Tiến tiết lộ Kim Xuân bầm dập vì vai diễn khi diễn một cảnh té đến hàng chục lần do đạo diễn quá khắt khe. “Tôi thanh niên trai tráng mà nhìn còn xót, không tin được cô lại té thật cho một cảnh quay đơn giản. Nhưng má Xuân vẫn không nề hà, làm cho đến khi nào đạo diễn hài lòng mới thôi”, anh nói.

5.-duoc-si-tien.jpeg
Dược sĩ Tiến đảm trách phần giới thiệu đoàn phim Hạnh phúc máu

Không chỉ vậy, những ngày đoàn phim quay ở Đà Lạt, thời tiết của thành phố xuống 0 độ nên diễn viên gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, NSND Kim Xuân, anh và các diễn viên khác phải dầm mình trong ao hồ, đến lúc lên bờ, tất cả đều đơ cứng người. May mắn, Dược sĩ Tiến có kinh nghiệm trong ngành y nên nhanh chóng giúp mọi người hồi phục.

Dược sĩ Tiến là một chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp. Trước khi “chào sân” bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh từng tạo tiếng vang qua loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance, Ước hẹn làng chài, với gần 50 triệu lượt xem. Hiệu ứng từ các web-drama giúp anh bán sang các thị trường như Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, và được phát hành trên Netflix (phát sóng ở thị trường châu Á) trong thời gian tới.

0.-duoc-si-tien.jpeg
Anh thuyết phục đám đông vì sự tâm huyết, nghiêm túc và đầu tư khi làm phim

Dược sĩ Tiến cũng là cố vấn chuyên môn cho các cuộc thi nhan sắc. Gần đây, anh kết hợp cùng Hương Giang lên ý tưởng sản xuất The Next Mentor, The Next Gentleman.

Đồng hành cùng Dược sĩ Tiến trong phim là Phạm Huỳnh Hữu Tài, anh là một gương mặt diễn viên trẻ từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Nam diễn viên đã tham gia phác thảo ý tưởng, xây dựng nhân vật ngay từ những ngày đầu tiên. Cùng với tư duy tâm lý nhân vật hiện đại, khả năng diễn xuất tốt, khán giả hy vọng màn kết hợp giữa Phạm Huỳnh Hữu Tài và Dược sĩ Tiến sẽ mang đến nhiều bất ngờ. 

Đạo diễn của Hạnh phúc máu cũng là một cái tên khá mới mẻ trong lĩnh vực điện ảnh: Nguyễn Chung. Anh từng đảm nhiệm vị trí đạo diễn của nhiều dự án phim ngắn, MV của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ… Nguyễn Chung cũng chính là người góp phần lớn tạo nên thành công của loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance

Đặc biệt, nam đạo diễn trẻ còn từng là học trò của chuyên gia điện ảnh Hollywood Josh McLaglen - người đảm trách vị trí phó đạo diễn của phim Titanic và loạt phim bom tấn X-Men cũng như là nhà sản xuất của nhiều bộ phim Hollywood khác…

Hạnh phúc máu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Một số hình ảnh khác tại buổi giới thiệu phim:

1.-duoc-si-tien-va-dan-dien-vien-hanh-phuc-mau.jpeg
nsut-ngoc-huyen.jpeg
ca-si-dam-vinh-hung.jpeg
ca-si-duong-trieu-vu.jpeg
ca-si-erik.jpeg
Nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Erik... đến ủng hộ Dược sĩ Tiến và ê-kíp

An Nhiên