Thảo Tâm 'Mắt biếc' hiến tóc tặng bệnh nhân ung thư

Showbiz - Ngày đăng : 14:58, 17/09/2022

Được khán giả biết đến với mái tóc dài trong vai cô giáo Hồng phim "Mắt biếc", Nguyễn Lâm Thảo Tâm quyết định cắt phăng để hiến tặng bệnh nhân ung thư - ước muốn từ lâu của cô.

Quyết định cắt đi mái tóc đã nuôi suốt 3 năm, Nguyễn Lâm Thảo Tâm nói: "Đây là mong muốn tôi ấp ủ từ lâu, đến nay mới có dịp thực hiện. Ban đầu, tôi cứ tưởng cắt tóc xong sẽ tiếc lắm nhưng "xuống tóc" mới thấy phơi phới trong lòng. Có lẽ việc cho đi mái tóc cũng khiến tôi nhận lại nhiều điều".

Cụ thể, Nguyễn Lâm Thảo Tâm đã hiến tặng 30 cm tóc của mình cho chương trình Thư viện tóc của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam. Cô mong có thể cải thiện chất lượng sống cũng như động viên tinh thần những bệnh nhân ung thư.

Hiện tại, tóc diễn viên Mắt biếc chỉ dài chấm vai. Thay cho hình tượng dịu dàng, nữ tính như trước đây, cô hài lòng với phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghịch hiện tại. Dù vậy, Thảo Tâm vẫn muốn cắt thêm để thay đổi hoàn toàn phong cách.

Mái tóc dài "thương hiệu" của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

Cuối năm nay, Nguyễn Lâm Thảo Tâm sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp qua phim điện ảnh Mặt nạ fanti - thuộc thể loại giật gân (thriller) của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn.

Ngoài ra, Thảo Tâm cũng xuất hiện trong buổi ra mắt của đoàn phim Móng vuốt - tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhưng chưa tiết lộ vai trò cụ thể.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm sinh năm 2000, từng là hot girl nổi tiếng với bề dày thành tích trong môn tiếng Anh. Cô từng đạt điểm 8.5 trong lần thi đầu tiên IELTS hồi năm 2017, giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức năm 2012, quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016.

Diễn viên hạnh phúc khi "xuống" 30cm tóc.

Thảo Tâm cũng đại diện cho thanh niên Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới 2016 tại Brazil. Cô cũng là gương mặt được yêu thích của chương trình IELTS face off của VTV.

Khi tham gia điện ảnh, Thảo Tâm gây ấn tượng với vai cô giáo Hồng trong phim Mắt biếc (2019) của đạo diễn Victor Vũ. Gần nhất, cô tham gia phim 578: Phát đạn của kẻ điên.