Tuấn Hưng bị xử phạt không ảnh hưởng đến việc bổ nhiệm chức vụ mới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:52, 17/09/2022

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội cho biết sự việc Tuấn Hưng bị xử phạt vi phạm hành chính vì biểu diễn không phép trên ban công không ảnh hưởng đến quyết định bổ nhiệm.

Ngày 17/9, trao đổi với Zing, Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho biết đã ký quyết định bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng với chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024.

Ngoài ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ An Hiếu cũng trở thành phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tuấn Hưng bị xử phạt không ảnh hưởng đến việc bổ nhiệm chức vụ mới-1
Tuấn Hưng vừa bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì biểu diễn không xin phép trên ban công.

Quyết định trên của Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Đức Tiến được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội và công văn của ban chấp hành Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội để kiện toàn nhân sự.

Ông Nguyễn Đức Tiến cho biết sự việc Tuấn Hưng bị xử phạt vi phạm hành chính vì biểu diễn không phép trên ban công không ảnh hưởng đến quyết định bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng.

"Việc cá nhân của Tuấn Hưng đã được chính quyền, cơ quan chức năng nhắc nhở và có hình thức xử phạt. Còn việc bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng với chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội dựa trên nhiều tiêu chí, không dựa vào lùm xùm", ông Tiến chia sẻ.

Theo Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, ca sĩ Tuấn Hưng là người có ảnh hưởng trong giới giải trí, từng thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, từ thiện.

"Sau quá trình xem xét, chúng tôi quyết định kết nạp Tuấn Hưng vào hội. Hội đã có điều lệ hoạt động. Các hội viên phải nghiêm túc thực hiện theo điều lệ, quy định. Nếu vi phạm dự theo quy định để xử lý. Chúng tôi cũng trao đổi với Tuấn Hưng là phải hoạt động chuẩn mực, sống đẹp để làm tấm gương cho thanh niên và thúc đẩy tổ chức phát triển", ông Tiến trao đổi thêm.

Việc Tuấn Hưng trở thành phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II gây chú ý bởi ít ngày trước, anh vừa bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì vi phạm hành chính với hành vi biểu diễn không xin phép ở ban công nhà riêng.

Đại diện của Tuấn Hưng trao đổi với Zing ca sĩ đã nộp phạt vào ngày 9/9 và sắp tới sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý để đêm nhạc ở góc ban công hoạt động trở lại.

Nam ca sĩ cũng đã nhận trách nhiệm, cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc vừa qua.

"Sau sự việc lần này, tôi tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn", Tuấn Hưng nói.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, Tuấn Hưng tổ chức live show Góc ban công vào tối 3/9 tại một căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả. Đây là chương trình không bán vé, được Tuấn Hưng duy trì từ khoảng năm 2019. Ở một vài show, anh mời đồng nghiệp đến biểu diễn.

Theo Zing