MU hăng hái mang Mbappe về Old Trafford

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:21, 15/09/2022

MU nổi lên là ứng viên sáng giá để ký Kylian Mbappe, sau khi hợp đồng của chân sút tuyển Pháp với PSG được hé lộ.

Theo Marca, MU đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của Mbappe tại PSG, có kế hoạch nghiêm túc mang tay săn bàn 23 tuổi về Old Trafford.

MU được cho có kế hoạch nghiêm túc ký Mbappe

Mbappe mới gia hạn đội bóng nhà giàu nước Pháp hồi cuối tháng 5 vừa qua, với thời hạn được công bố (ghi trên áo) là đến hè 2025.

Đây được xem là cú ‘quay xe’ gây choáng váng cho Real Madrid, đội đã chuẩn bị mọi thứ để đón Mbappe, với ngày ra mắt đã được định.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ L’Equipe, Mbappe thực chất chỉ ký 2 năm với PSG, kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

Trong thỏa thuận đôi bên, Mbappe được phép tự do rời Paris vào hè 2024.

Trước viễn cảnh này, tờ Mundo thậm chí còn tuyên bố, chân sút tuyển Pháp rời Paris để chuyển đến Real Madrid ngay hè năm sau. Mbappe được cho đã “đồng ý với Qatar ở lại PSG thêm 1 mùa giải vì World Cup, rồi đến Real Madrid vào năm sau”.

Còn theo Marca, Premier League đang ‘đợi sẵn’ Mbappe, trong đó MU đang theo rất chặt tình hình của ngôi sao này ở Paris.

Liverpool được cho cũng đã có liên hệ với Mbappe ở đầu phiên chợ hè nhưng hiểu rằng không đua được với Real Madrid, nơi là điểm đến trong mơ của nhà vô địch thế giới.

Mbappe đã ghi 10 bàn sau 8 trận cho PSG mùa này trên mọi đấu trường, trong đó có 3 bàn tại Champions League, còn lại là ở Ligue 1.