Đôi vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà khóa cửa

Nhịp sống - Ngày đăng : 14:11, 15/09/2022

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà cho thuê tại TP Cam Ranh.

Ngày 15/9, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 2 vợ chồng chết trong căn nhà cho thuê, được phát hiện chiều 14/9 tại phường Cam Phú (TP Cam Ranh).

Đôi vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà khóa cửa - 1

Người dân quan tâm tụ tập tại khu vực xảy ra vụ cháy làm 2 người tử vong ở TP Cam Ranh (Ảnh: Anh Kỳ).

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h ngày 14/9, người dân tổ dân phố Phú Sơn (phường Cam Phú) phát hiện căn nhà do anh T.V.Th. (SN 1990) và vợ là T.T.T. (SN 2000) thuê có khói bốc nghi ngút.

Nghi có chuyện chẳng lành, cư dân địa phương lập tức hô hoán, tiếp cận căn nhà để tìm hiểu sự tình nhưng phát hiện cửa đã bị khóa trái. Người dân phá cửa chính căn nhà để vào bên trong thì phát hiện 2 thi thể gồm một nam, một nữ trên giường trong phòng ngủ.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an TP Cam Ranh đã phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra.

Qua xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là 2 vợ chồng anh Th. và chị T. Cặp vợ chồng này đã có 2 con nhỏ. Thời điểm phát hiện vụ việc cơ quan chức năng không thấy 2 cháu nhỏ ở nhà.

Trung Thi