Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?

Vận may - Ngày đăng : 11:33, 15/09/2022

Nhìn vào bàn tay của một con người, nhất là ngón trỏ có thể cho biết tính cách cũng như sự thành công của con người đó như thế nào. Hãy cùng khám phá nhé!

Nếu như ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Trong tính cách thì phần lớn những người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất hấp dẫn, lôi cuốn và quyến rũ người khác giới rất nhiều. Đồng thời, do những người này họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và biết cách thu hút sự chú ý của mọi người, nên dễ thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, họ còn không ngại rủi ro, mạo hiểm, chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn và thường đạt được những thành tựu mà không phải ai có có thể có được.

Những người này cũng rất có năng lực trong công việc, khi công việc có sự phát sinh những điều nằm ngoài kế hoạch khi trong quá trình thực hiện một dự án hay công việc nào đó, nhóm người này luôn chuẩn bị trước những giải pháp thay thế, xử lý thật ổn thỏa. Đây là lý do vì sao họ thường đạt được thành tích xuất sắc, sự thành công trong bất cứ công việc nào mà họ chọn làm.

Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?-1
Trong cuộc sống những kiểu người sở hữu tướng ngón tay trỏ này thường là những người rất thành đạt và luôn đặt nhiều mục tiêu lớn trong cuộc sống. Một số người cho rằng những người này quá hung hăng nhưng thực ra họ không hề có ý xấu, chỉ là không thể kiềm chế được cảm xúc thôi.

Nếu như ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Trong tính cách thì những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn một chút so với ngón trỏ thường rất tự tin và khá tự lập. Đặc biệt, họ chính là những nhà lãnh đạo giỏi, có tố chất và được tập thể tín nhiệm giao phó trọng trách dẫn dắt, điều hành. Trong bất kỳ tình huống khó khăn nào thì họ cũng thường được sự bình tĩnh, thậm chí trong những tình huống mà tưởng rằng họ sẽ phải rất nóng giận. Chính vì từ tốn, tỉnh táo đó đã giúp họ không bị mất mặt với mọi người vì sự nông nổi, thiếu suy nghĩ.

Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?-2
Trong tính duyên những người thuộc nhóm này không dễ dàng rung động hơi khó yêu nhưng khi đã yêu ai họ sẽ yêu hết lòng hết dạ. Và luôn chung thủy với người mình yêu không có tính đứng núi này trông núi nó.

Nếu như ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

Trong nhân tướng học và tính cách thì những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau thường rất chu đáo, khôn khéo, hòa nhã và thân thiện. Họ thuộc kiểu người có tính tình của họ rất nhẹ nhàng và cố gắng tránh mọi tình huống xung đột hay sự mạo hiểm, rủi ro. Sự không chắc chắn khiến họ cảm thấy rất khó chịu.

Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn phúc phận sâu dày, giàu sang hay nghèo mãn kiếp?-3Những người này họ khá tốt bụng và sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ rất trung thành và chung thủy, dù là trong công việc, trong tình bạn hay tình yêu, bạn đều có thể tin tưởng họ. Họ sống rất tích cực và hướng về những điều tốt đẹp trong mọi tình huống.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao