Nhan sắc siêu mẫu một con 27 tuổi được tài tử 'Titanic' tán tỉnh

Showbiz - Ngày đăng : 10:15, 15/09/2022

Leonardo DiCaprio được cho là đang theo đuổi Gigi Hadid, siêu mẫu nổi tiếng thế giới kém anh tới 21 tuổi.
Leonardo DiCaprio là tài tử độc thân hot nhất Hollywood với tình trường lừng lẫy. Ở tuổi 48 anh vẫn mải mê theo đuổi các người đẹp và hầu hết đều chia tay khi họ bước qua tuổi 25.
Tuy nhiên Gigi Hadid có vẻ đang phá vỡ quy tắc này của tài tử 'Titanic' khi cô đã 27 tuổi và đã qua 1 đời chồng, có con gái 2 tuổi.
Mới đây hình ảnh hai người hẹn hò thân mật ở New York đã bị rò rỉ và theo nhiều nguồn tin Leonardo DiCaprio đang quyết tâm theo đuổi siêu mẫu Gigi Hadid.

Gigi Hadid không chỉ nổi tiếng trong làng mẫu thế giới với thân hình nóng bỏng, nhan sắc ấn tượng mà còn là ngôi sao trên mạng xã hội với hơn 75 triệu người theo dõi trên Instagram trong khi Leonardo DiCaprio chỉ có chưa đầy 55 triệu người theo dõi.

Gigi Hadid sinh năm 1995, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Từ năm 2016, cô đã giành giải Người mẫu quốc tế của năm do Hội đồng thời trang Anh bình chọn. Chỉ trong 4 năm siêu mẫu Mỹ xuất hiện tới 35 lần trên bìa các tạp chí Vogue khắp thế giới.

Gigi Hadid năm nay 27 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm làm mẫu hàng chục năm vì từ nhỏ cô đã làm mẫu cho Baby Guess. 18 tuổi cô ký hợp đồng với IMG Models và sải bước trên sàn diễn tuần lễ thời trang New York 1 năm sau đó.

Khó có thể điểm hết tất cả các thương hiệu cô từng làm đại diện hay người mẫu quảng cáo cũng như các tạp chí mà Gigi Hadid đã xuất hiện vì quá nhiều, tất cả đều là thương hiệu, sàn diễn và tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực thời trang của thế giới.

Gigi Hadid hiện đang bận rộn với các show diễn tại tuần lễ thời trang New York. Sau khi chia tay Malik, Hadid tập trung chăm sóc cho con gái 2 tuổi.

Dù đã là mẹ một con nhưng Gigi Hadid vẫn giữ được thân hình chuẩn, nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút.

An Na