Hyun Bin xấu hổ vì không nhận ra Jimin (BTS)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:00, 14/09/2022

Hyun Bin cảm thấy có lỗi vì không nói được tên Jimin dù đã sớm nhận ra thành viên của BTS.

Để quảng bá cho phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International, dàn diễn viên chính của phim đã tham gia chương trình The Game Caterers.

Đây là chương trình do nhà sản xuất nổi tiếng Na Yeong Seok "cầm trịch", trong đó có một phần chơi tên là Character Quiz, yêu cầu người tham gia phải đoán tên nhân vật người nổi tiếng thông qua hình ảnh. Trò chơi này không hề dễ bởi lượng hình ảnh rất nhiều nhưng người chơi chỉ có vài giây để nói tên người trong ảnh.

Hyun Bin xấu hổ vì không nhận ra Jimin (BTS)-1

Các diễn viên chính trong Confidential Assignment 2: International

Chương trình lên sóng đúng dịp Tết Trung thu (Chuseok) nên nhà sản xuất đã chuẩn bị các phần thưởng cho các diễn viên Confidential Assignment 2: International nếu họ chiến thắng Character Quiz. 

Trước khi trận đấu bắt đầu, Hyun Bin lộ rõ vẻ căng thẳng, một phần do anh ít tham gia các chương trình giải trí. Khi PD Na hỏi anh: "Tại sao anh cứ xoa tay như vậy?" Hyun Bin trả lời: "Tôi chỉ muốn mọi chuyện nhanh chóng kết thúc thôi."

Trong vòng 4, Hyun Bin đang là người xếp thứ hai và bức ảnh của Jimin (BTS) xuất hiện. Hyun Bin nhận ra thành viên BTS, nhưng lại không thể nói ra tên và trở nên bối rối. Đến Yoona (SNSD) cũng tỏ ra lo lắng cho tiền bối: "Anh sẽ ổn chứ?".

Hyun Bin xấu hổ vì không nhận ra Jimin (BTS)-2

Do không đoán được bức ảnh, Hyun Bin tỏ ra tiếc nuối và cảm thấy có lỗi với Jimin: "Jimin à... Các bạn có thể làm mờ khuôn mặt tôi được không." 

PD Na Yeong Seok kịp thời an ủi Hyun Bin: "Lần sau Jimin đến chơi tôi sẽ để cậu ấy trả lời sai khi ảnh của anh (Hyun Bin) xuất hiện. Như vậy là hai bên hòa nhau rồi."

Dù không nêu được tên Jimin, Hyun Bin vẫn có thể đoán tên nhanh chóng một thần tượng Kpop nổi tiếng khác là Jennie. Khi ảnh của thành viên BLACKPINK hiện ra, Hyun Bin rất phấn khích và đưa câu trả lời rất nhanh, khiến cả trường quay đều ngạc nhiên.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet