Xác minh hình ảnh nhóm nữ du khách 'hở bạo' khi chơi team building

Xã hội - Ngày đăng : 15:21, 13/09/2022

Ngày 13/9, nhà chức trách TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đang xác minh hình ảnh một nhóm nữ du khách "hở bạo" khi chơi trò chơi team building trên địa bàn.
Xác minh hình ảnh nhóm nữ du khách hở bạo khi chơi team building - 1

Hình ảnh nhóm nữ du khách "hở bạo" khi chơi team building ở biển tràn lan trên mạng xã hội (Ảnh: Page Tin tức Quảng Ninh).

Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Hạ Long được giao phối hợp cùng đơn vị quản lý bãi tắm xác minh sự việc đang gây xôn xao dư luận nêu trên.

Đơn vị quản lý bãi tắm Bãi Cháy cho biết, bãi tắm này dài 2,2km nhưng đơn vị chỉ quản lý 1 km, 1,2 km còn lại do TP Hạ Long quản lý. Các bên đều đang vào cuộc.

Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng chưa xác định được hình ảnh trên diễn ra vào thời điểm nào; nhóm du khách từ đâu đến và ở bãi tắm nào. Lâu nay các bãi biển ở TP Hạ Long không có hệ thống camera.

Sáng 13/9, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm nữ du khách chơi các trò chơi team building được cho là bãi biển ở TP Hạ Long. Mặc dù bãi tắm đông người, trong đó có cả trẻ nhỏ nhưng nhóm nữ du khách vẫn thản nhiên "hở bạo" phần ngực gây phản cảm.

Một số người có mặt tại bãi tắm thời điểm đó đã chụp lại và đưa hình ảnh này lên mạng xã hội. Ngay khi hình ảnh lan truyền, nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi của nhóm nữ du khách.

Trước đó vào ngày 28/7, tại bãi biển Cửa Lò, một nhóm phụ nữ cũng đã vô tư lột áo ngực làm vật dụng đựng nước khi tham gia trò chơi tập thể.

An Nhiên