Lý Dịch Phong lên bài thanh minh rồi xóa vội giữa ồn ào mua dâm

Showbiz - Ngày đăng : 07:28, 11/09/2022

Động thái của Lý Dịch Phong và phòng làm việc khiến công chúng hoang mang sau loạt tin đồn bủa vây tài tử.

Ngày 10/9, thông tin Lý Dịch Phong vướng vào bê bối mua bán dâm, sử dụng ma túy gây chấn động dư luận. Trong vòng 2 tiếng, Cơ quan kiểm sát tối cao của Trung Quốc đã xóa bài viết liên quan tới Lý Dịch Phong (nơi anh đang là đại diện).

Các tài khoản Weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, giải Hoa Đỉnh, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đều xóa các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Động thái này của giới chức Trung Quốc giống với trường hợp Triệu Vy, Phạm Băng Băng hay Ngô Diệc Phàm khi bị phong sát trước đó.

Lý Dịch Phong lên bài thanh minh rồi xóa vội giữa ồn ào mua dâm-1

Lý Dịch Phong cũng bị hủy bỏ tiết mục biểu diễn trong đêm hội Trung Thu của CCTV. Việc này càng khiến dân mạng cho rằng tin đồn bủa vây ngôi sao họ Lý là sự thật.

Đến tối cùng ngày, Lý Dịch Phong và phòng làm việc của anh đã chính thức đưa ra văn bản thanh minh, phủ nhận toàn bộ thông tin anh có liên quan đến việc bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm.

Phòng làm việc cho biết những lời đồn đại trên mạng đã tổn hại nghiêm trọng đến danh dự cá nhân của Lý Dịch Phong, đồng thời ủy thác cho luật sư toàn quyền xử lý, thu thập và chứng thực bằng chứng để khởi kiện những người lan truyền tin đồn thất thiệt.

Trong khi đó, phía Lý Dịch Phong viết: "Tôi không thể nhớ rõ đây đã là lần thứ mười mấy hay mấy trăm tôi bị dính vào tin đồn rồi. Từ trước đến giờ tôi vẫn luôn tuân thủ quy tắc người của công chúng, không đến mức bất đắc dĩ thì tôi sẽ không tự mình đứng ra thanh minh đính chính tin đồn. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nhờ tới pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình".

Tuy nhiên chỉ vài phút sau, toàn bộ bài viết thanh minh của Lý Dịch Phong và phòng làm việc đều đã bị xóa bỏ. Công chúng đang chờ một tuyên bố chính thức liên quan đến bê bối của nam diễn viên.

Lý Dịch Phong lên bài thanh minh rồi xóa vội giữa ồn ào mua dâm-2

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Anh nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên Thanh Vân Chí...

Anh Anh
Theo Vietnamnet