‘Đẹp từng Milimet’: Lộ diện 44 cặp thí sinh trong tổng 120

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:30, 11/09/2022

Sau tập đầu tiên khởi động, giới thiệu 120 cặp thí sinh và nội dung chương trình, tập 2 "Đẹp từng Milimet" đã hé lộ 44 cặp thí sinh và những màn tranh cãi giữa các giám khảo, mentor.

Tập 1 giới thiệu ngày sơ khảo vòng casting và tập 2 được phát sóng vào 10/9 hé lộ 44 cặp thí sinh trong 120 cặp tham gia. Người xem đứng ngồi không yên khi các thí sinh bắt đầu sáng tạo, các mentor hỗ trợ giúp chương trình hoàn thiện hơn, đồng thời cũng tạo ra độ tranh cãi nãy liệt.

chuong-trinh-deptungmilimet-2-.jpg
Vài cặp thí sinh tạo điểm nhấn

Nhiều cặp thí sinh makeup và model trong phần thi đầu tiên có những sáng tạo khiến giám khảo ngỡ ngàng, nhưng cũng nhiều cặp gây nhàm chán, đánh mất lợi thế.

Những thí sinh phần lớn đến từ nhiều trường đại học như trường Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn hóa… hay ở các tỉnh thành trên khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Đăklăk, Bình Dương, Đồng Nai.

chuong-trinh-deptungmilimet-7-.jpg
Make-up và model trên sàn diễn

Các thí sinh phần lớn là những model và makeup không chuyên. Giám khảo gồm NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Make Up Hùng Việt, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim. Dàn mentor có Next Top Model Lee Phương - Nam Phong - Lâm Miu Miu - Phát Nguyễn.

chuong-trinh-deptungmilimet-27-.jpg
Các cặp thí sinh chia sẻ

Chương trình Đẹp từng Milimet lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhằm tôn vinh makeup và model. Sau ánh hào quang của model là tài năng của makeup và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup.

Tập 3 Đẹp từng Milimet sẽ được phát sóng vào lúc 9h45 sáng thứ 7 ngày 17/trên kênh HTV7 và 19h30 tối cùng ngày trên  kênh YouTube của chương trình.

An Nhiên