Độ xe sang Lexus GX460 thành mẫu SUV hạng trung Toyota Land Cruiser Prado

Xa lộ - Ngày đăng : 16:32, 10/09/2022

Một khách hàng tại Mỹ có vẻ như do yêu thích Toyota Land Cruiser Prado nên đã độ chiếc Lexus GX460 của mình thành mẫu xe này.

Cho đến năm 2021, Toyota mới bán Land Cruiser tại Mỹ song mẫu xe nhỏ hơn là Land Cruiser Prado lại không được phân phối tại thị trường này mà chỉ có Lexus GX460 (mẫu xe sang được phát triển dựa trên Toyota Land Cruiser Prado). Tuy nhiên, một người Mỹ có vẻ như yêu thích Prado, đã quyết định biến chiếc Lexus GX của mình thành mẫu xe này.

Chiếc Lexus GX460 2010 sau khi được độ lại thành Toyota Land Cruiser Prado 2018

Theo thông tin, chiếc Lexus GX460 đời 2010 có vẻ bề ngoài nhiều điểm tương đồng với Land Cruiser Prado, chỉ khác xe được trang bị động cơ V8. Những điểm khác biệt về ngoại thất đã được chủ xe độ lại sao cho chiếc Lexus GX460 trông giống Prado nhất.

Nếu không biết và chỉ nhìn ngoại thất, nhiều người sẽ nghĩ đây là một chiếc Toyota Land Cruiser Prado

Chủ xe đã biến vẻ bề ngoài chiếc Lexus GX thành Land Cruiser Prado bản nâng cấp 2018 với hàng loạt các chi tiết được làm mới, như: cản trước - sau, đèn, lưới tản nhiệt, ca-pô, bảng điều khiển nội thất và cửa hậu…

Cần số, bảng điều khiển trung tâm và giá để cốc được sử dụng nguyên bản của GX460 2021.

Ngoại thất thay đổi song không gian nội thất vẫn sử dụng nhiều của Lexus
Logo Toyota cũng đã được gắn lên xe, đồng thời dòng chữ “Land Cruiser Prado” cũng được thêm vào phía trên biển số.

Động cơ xe vẫn giữ nguyên là loại V8 4.6 lít của GX thay vì các tuỳ chọn 4 và 6 xy-lanh như trên Land Cruiser Prado. Động cơ này tạo ra công suất 301 mã lực đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ V8 của Lexus GX460

Chiếc xe này cũng có thể vận hành ở những địa hình khó khăn dễ dàng khi có bộ vi sai trung tâm Torsen, hệ thống treo Kinetic và khoảng sáng gầm lên tới 200 mm.

Theo Báo giao thông