Choáng váng với lời dặn dò của tiểu tam dành cho chồng: “Biết đâu anh không kiềm được thì sao”

Gia đình - Ngày đăng : 20:00, 09/09/2022

Người ta cứ đùa nhau, chồng là thứ bán không ai mua cho không ai lấy nhưng cứ hở ra là mất. Khổ nhất vẫn là phụ nữ, gồng gánh bao nhiêu nghĩa vụ giờ còn phải tìm mọi cách để giữ chồng.

Mới đây, câu chuyện ngoại tình của một anh chồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Cô vợ lên mạng than thở: “Em gái này là sinh viên thực tập bên công ty chồng mình. Xong một thời gian dài thực tập thì 2 người nhắn tin và qua lại với nhau. Mình bắt gặp rất nhiều lần, đã cảnh cáo nhưng vẫn tiếp tục tới giờ.

Mà buồn cười ở chỗ quả tu-ét-đây này rất ngây thơ, ghen ngược với vợ người ta, có cái ảnh chụp chung thôi cũng bực. Hết kì thực tập phải ra về lại còn sợ vợ chồng người ta ân ái với nhau…

Bỏ đi mà làm người em ơi”.

Cùng với bài đăng là rất nhiều đoạn tin nhắn mà cô vợ chụp lại được. Đáng nói là anh chồng này cũng rất “ỡm ờ”.

Choáng váng với lời dặn dò của tiểu tam dành cho chồng: Biết đâu anh không kiềm được thì sao”-1Tin nhắn tán tỉnh nhau giữa tiểu tam và người chồng

Thậm chí còn rất nhiều nội dung tin nhắn 18+, cả 2 đưa đẩy tán tỉnh nhau. Anh chồng này có vẻ rất thích “mách” bồ. Từ chuyện vợ chụp ảnh đăng lên mạng bóng gió “Nói vậy thôi chứ một sao đủ” đến chuyện gia đình anh ta cũng kể hết với tiểu tam.

Cô nàng này thông báo “vợ anh phát hiện em qua lại với anh 3 lần rồi” nhưng anh chồng đáp: “Nó nói tào lao”.

Đến ngày phải chia tay vì cô bồ hết đợt thực tập mới nực cười. Cô ta nhắn tin dặn dò, hờn dỗi chồng người khác: “Anh hứa từ đây tới em về anh không nghỉ làm ý. Em về em lo thật á. Thấy anh trên đây sống chung này, như đàn ông mà ai chả có nhu cầu. Biết đâu được ngày nào đó anh không kiềm được thì sao”.

Chưa biết cái kết cô vợ sẽ xử lý ra sao nhưng suy cho cùng tiểu tam có ghen ngược, trơ trẽn hay thế nào đi chăng nữa thì nguyên nhân chính vẫn xuất phát từ chồng bạn. Người ta đẩy mà chồng bạn không đưa thì cũng chẳng có mối quan hệ sai trái nào xảy ra cả.

Trên facebook cá nhân cô vợ đăng tải rất nhiều bài viết tâm trạng còn cặp đôi kia đã khóa facebook. Nhiều người khuyên cô hãy cắt đứt hẳn vì một người chồng thế này cũng không đáng để níu giữ nữa. Thế nhưng chỉ bản thân cô ấy mới biết cần làm gì để có được hạnh phúc.

Theo Moon - Vietnamnet