MU gia hạn Rashford, Chelsea mua Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:30, 09/09/2022

MU đàm phán gia hạn với Rashford, Chelsea lên kế hoạch mua Ronaldo, Arsenal muốn có Wilfried Zaha là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/9.

MU lên kế hoạch "trói" Rashford

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và Marcus Rashford đang diễn ra thuận lợi, khi các bên đều muốn sớm đạt được tiếng nói chung.

gqq.png
MU đàm phán gia hạn Rashford

Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn về tương lai của Rashford, khi PSG công khai ý định lôi kéo anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Rashford thi đấu nổi bật trong thời gian gần đây, với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 6 trận Premier League với MU.

Sự điều chỉnh về mặt chiến thuật của HLV Erik ten Hag giúp Rashford có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Anh thi đấu linh hoạt mang đến cho MU sự đột biến cao trong khâu tấn công.

Hợp đồng hiện tại của Rashford hết hạn tháng 6/2023. MU muốn hoàn tất việc gia hạn trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Chelsea "giải cứu" Ronaldo sau World Cup


Cùng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, khi Thomas Tuchel nhường chỗ cho Graham Potter, Chelsea cũng triển khai kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

agfd.png
Chelsea mua Ronaldo sau World Cup 2022

Chủ tịch Todd Boehly ít nhất hai lần đàm phán người đại diện Jorge Mendes về Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tuy vậy, Thomas Tuchel liên tục phản đối.

Sau khi sa thải Tuchel, Todd Boehly quyết thực hiện mong muốn của mình bằng cách kéo Ronaldo về Stamford Bridge.

Chelsea dự kiến cho một khoản nhỏ để lấy Ronaldo sau khi World Cup 2022 kết thúc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ còn hợp đồng đến 2023.

Ronaldo vừa gây thất vọng khi MU thua Sociedad ở Europa League. Trong trường hợp Chelsea vượt qua vòng bảng Champions Leaue, anh sẽ có cơ hội thi đấu ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Arsenal muốn có Zaha


Để tăng cường chiều sâu cho đội hình, với tham vọng đua tranh danh hiệu Premier League, Arsenal đang liên hệ chuyển nhượng Wilfried Zaha.

jhds.png
Arsenal tiếp cận mục tiêu Zaha

HLV Mikel Arteta cần một người có nhiều kinh nghiệm ở Premier League, cùng khả năng tham gia vào lối chơi.

Wilfried Zaha đáp ứng được các yêu cầu này. Anh thi đấu năng nổ vị trí trung phong hoặc tấn công ở cả hai cánh.

Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải 2022-23, Zaha thi đấu bùng nổ cùng Crystal Palace. Cầu thủ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà (có quốc tịch Anh) hiện có 4 bàn sau 5 trận thi đấu.

Zaha chỉ còn một năm hợp đồng với Crystal Palace. Vì thế, chi phí để Arsenal chiêu mộ anh trong tháng Giêng 2023 không cao.