Nữ sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh đập dã man

Nhịp sống - Ngày đăng : 17:05, 09/09/2022

Một nữ sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đưa đi đến nơi vắng vẻ rồi đánh đập dã man.

Ngày 9/9, lãnh đạo Công an thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã nắm được thông tin và đang điều tra, làm rõ. Sự việc cũng đã được báo cáo lên công an tỉnh xin ý kiến xử lý.

Nữ sinh bị hành hung là N. T. T. T. (lớp 8, trú tại tổ dân phố 8 thị trấn Thạch Hà). Người thân T. cho biết, sáng 4/9, nhóm học sinh trường THCS Phan Huy Chú đến nhà T. và chở em đi. Đến nơi vắng vẻ, nhóm này dừng xe lại, giật điện thoại, lột quần áo và đánh đập vào vùng mặt em T.

Nữ sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh đập dã man  - 1

Nữ sinh T. bị nhóm bạn hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

T. nhiều lần kêu van, xin tha nhưng nhóm nữ sinh không chịu dừng lại. Nhiều học sinh khác còn đứng xem và quay video đăng lên mạng xã hội.

Trả lời báo chí, thầy Phạm Lê Hòa – Hiệu Trưởng trường THCS Phan Huy Chú cho biết đang phối hợp với cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng đã khởi tố Chu Thị Thu H. (SN 2006, học sinh lớp 11E, Trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn) về tội "Làm nhục người khác".

Chu Thị Thu H. có hành vi đánh đập, dùng kéo cắt và lột hết quần áo của em B.T.B.H (SN 2007, trú cùng huyện Hương Sơn), mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin. Sự việc được một người chứng kiến, dùng điện thoại quay lại. Clip này sau đó được phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của nữ sinh mới 16 tuổi.

TRỌNG TÙNG