Klopp cay đắng Liverpool, lên tiếng khả năng 'bay ghế' như Tuchel

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:05, 08/09/2022

Liverpool để thua bẽ bàng Napoli 1-4 ra quân Champions League, Jurgen Klopp thừa nhận đội đang gặp vấn đề lớn nhưng không lo ngại việc bị sa thải như Thomas Tuchel.

Chelsea gây sốc khi thẳng tay ‘trảm’ Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận đầu mùa. Tỷ phú Todd Boehly lạnh lùng báo điều này với nhà cầm quân người Đức chỉ qua một cuộc điện thoại, sau khi ông cùng học trò để thua Dinamo Zagreb 0-1 ở Cúp C1.

Liverpool thua tan nát trên sân Napoli ra quân Cúp C1

Đêm qua, Liverpool còn thảm bại hơn thế, thua Napoli 1-4 và họ cũng gặt kết quả không tốt tại Premier League khi đánh rơi tới một nửa số điểm (9/18 sau 6 trận).

Khi được hỏi liệu có lo lắng sẽ bị nối gót như Thomas Tuchel tại Chelsea, Jurgen Klopp cho hay: “Tôi không lo, nhưng ai mà biết được.

Sự khác biệt dễ thấy là họ là những kiểu chủ sở hữu khác nhau. Ông chủ của chúng tôi khá bình tĩnh, trông đợi tôi có thể giải quyết tình hình, không nghĩ rằng nên giao việc đó cho người khác.

Lâu nay ở Liverpool là vậy, còn khi nào mà họ thay đổi suy nghĩ đó thì họ có thể nói với tôi”.

Chia sẻ về trận thua đậm Napoli, vị thuyền trưởng Liverpool thừa nhận: “Thật khó để nói ra nhưng không khó để lý giải vì sao chúng tôi bại trận.

Klopp thừa nhận, Liverpool chơi kém và đang ở giai đoạn khó khăn 

Thứ nhất, Napoli đã chơi tốt, còn Liverpool thì không. Hai tình huống chúng tôi để dẫn đến phạt đền, có chút không gặp may. Nhưng các bàn sau là do chúng tôi dâng đến cho Napoli.

Đáng lý chúng tôi phải chơi phòng ngự tốt hơn. Với Alisson canh giữ cầu môn, đội phải rất tệ mới khiến bị thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1.

Chúng tôi sẽ gặp Wolves vài ngày tới (21h ngày 10/9). Nếu họ xem chúng tôi hôm nay, sẽ không ngừng cười và coi đây là thời cơ không thể tốt hơn.

Chúng tôi đang ở một giai đoạn khó khăn và cần phải tái tạo lại bản thân. Đó là công việc chúng tôi phải làm, chứ không phải tái tạo ra thể loại bóng đá mới”.