Acer Nitro 5 có bền không? Đây có phải lựa chọn tối ưu cho game thủ?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 18:00, 07/09/2022

Acer Nitro 5 là dòng sản phẩm laptop gaming tầm trung được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nhiều ưu điểm là thế nhưng giá thành lại khá ưu đãi nên người dùng thường băn khoăn và khá phân vân khi lựa chọn bởi không biết laptop Acer Nitro 5 có bền không. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá dòng máy này và tìm hiểu địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

Tổng quan về dòng máy Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 là dòng laptop gaming nổi tiếng của Acer với hiệu năng mạnh mẽ và luôn được cập nhật những tính năng công nghệ ưu việt nhất tại thời điểm sản xuất. Hiện nay nhà sản xuất đang cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn i5 và i7 nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và tài chính của người dùng ở nhiều phân khúc. Thiết kế mạnh mẽ cá tính cùng với hệ thống tản nhiệt tiên tiến làm tăng hiệu quả làm việc rất phù hợp với các anh em game thủ.

Đánh giá chất lượng Acer Nitro 5 có bền không?

image001(1).png

Cấu hình laptop Acer Nitro 5

Các phiên bản laptop Acer Nitro 5 đều có cấu hình khá ổn định, có khả năng đa nhiệm tuyệt vời kết hợp với card đồ họa giúp cho máy sẵn sàng đồng hành cùng người dùng qua các trận chiến nảy lửa. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng với cường độ cao thì nên lựa chọn phiên bản với cấu hình mạnh nhất.

Màn hình laptop Acer Nitro 5

Các dòng máy Acer Nitro 5 trên thị trường hiện nay đều được sử dụng công nghệ màn hình với độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS nên sẽ mang đến khả năng hiển thị sắc nét cùng màu sắc chân thực. Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nên bạn không cần sợ máy bị lỗi thời nhé.

Chất liệu và độ bền của vỏ máy Acer Nitro 5

Để có thể biết được laptop Acer Nitro 5 có bền không thì không thể bỏ qua những đánh giá về vỏ máy. Các dòng laptop gaming Acer Nitro 5 trên thị trường hiện nay đều được làm từ chất liệu nhựa nhưng lại vô cùng chắc chắn. Với những cải tiến về khả năng chống sốc và chịu va đập Acer đã mang đến một sản phẩm Nitro 5 có độ bền cực cao.

Phần cứng và linh kiện thay thế laptop Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 sử dụng các linh kiện khá cơ bản nhưng lại khá bền bỉ. Nếu bạn sử dụng máy với tần suất trung bình mà không làm việc quá tải thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng đến những vấn đề hỏng hóc. Ngoài ra những linh kiện thay thế khá phổ biến trên thị trường, vô cùng dễ tìm nên chi phí cũng rẻ.

Có nên mua laptop Acer Nitro 5 hay không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy rằng laptop Acer Nitro 5 có chất lượng tốt và bền bỉ nên đây được đánh giá là một lựa lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop gaming. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những trải nghiệm mà chiếc laptop gaming này mang lại.

No.1 Computer - địa chỉ mua laptop Acer Nitro 5 uy tín

image003.png

Để chọn mua được một chiếc laptop Acer Nitro 5 chất lượng cùng với các chế độ hậu mãi hấp dẫn bạn có thể lựa chọn No.1 Computer là điểm đến uy tín. No.1 Computer chuyên kinh doanh các dòng laptop gaming nhập khẩu từ Mỹ với độ bền bỉ và chất lượng luôn được đảm bảo, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình sử dụng máy. Đặc biệt No.1 còn cung cấp đầy đủ linh kiện cho dòng sản phẩm Acer Nitro 5 nếu bạn có nhu cầu thay thế hoặc nâng cấp.

Dòng laptop Acer Nitro 5 Tiger mới nhất năm 2022

image005.png

Sau thành công vang dội của phiên bản Acer Nitro 5 2021, Acer tiếp tục cho ra mắt sản phẩm laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger 2022 mang đến những cải tiến mới về diện mạo và cấu hình vượt trội so với phiên bản trước. Đây chắc chắn là một siêu phẩm mới đem đến cho giới game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế với những nét cắt mỏng vừa đậm chất gaming vừa mang hơi hướng hiện đại. Màn hình với kích thước 15.6 inch Full HD IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét dù bạn quan sát ở bất kỳ góc độ nào. Đặc biệt sự kết hợp của dòng chip Intel gen 12 với hiệu năng cao đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Hệ thống tản nhiệt trên Acer Nitro 5 Tiger 2022 đã được tối ưu giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn lên đến 25%. Đặc biệt bàn phím sở hữu đèn nền RGB 4 vùng sẽ là một trong những điểm thu hút sự phấn khích của giới game thủ khi chinh phục chiến trường ảo.

  • CPU: i5-12500H, 3.3 - 4.5 GHz, 18MB Smartcache, 12 nhân 16 luồng.
  • Ram: 16GB DDR4 hỗ trợ nâng cấp tối đa 64GB thoải mái sử dụng.
  • Ổ cứng: trang bị sẵn SSD 512GB thoải mái cho chúng ta lưu trữ.
  • Card đồ họa: Nvidia Geforce RTX 3050Ti cân tốt các tự game phổ thông như LOL. FIFA 4, CSgo, …
  • Màn hình: 15.6-inch diagonal, FHD (1920 x 1080), 144Hz rất thích hợp cho các tựa game bắn súng và FPS cao.

Link chi tiết sản phẩm: Acer Nitro 5 Tiger 2022

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã tìm hiểu được xem laptop gaming Acer Nitro 5 có bền không, có nên lựa chọn dòng máy này hay không cùng địa chỉ mua laptop gaming uy tín – No.1 Computer. Hi vọng sau khi nắm được những thông tin này bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

T/H