Việt Hương, Đại Nghĩa cùng phát quà trung thu cho hàng trăm em nhỏ

Showbiz - Ngày đăng : 12:03, 07/09/2022

Vợ chồng Việt Hương cùng nhóm các nghệ sĩ tổ chức chương trình văn nghệ thiện nguyện, phát quà trung thu cho các em nhỏ khó khăn.

Tối 6/9, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương phối hợp với ban lãnh đạo phường 2, quận 10, TP.HCM tổ chức chương trình Đêm rằm trung thu với sự tham gia của các đồng nghiệp như MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Hoàng Mập, ca sĩ Vũ Uyên Nhi,…

Vợ chồng Việt Hương cùng các nghệ sĩ Hoàng Mập, Đại Nghĩa,... tham gia chương trình thiện nguyện.

Vợ chồng Việt Hương mong muốn mang lại những phút giây vui Tết trung thu rộn ràng, hạnh phúc cho các trẻ nhỏ của địa phương. Tại đây, họ cũng đã trao những món quà ý nghĩa đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Vào vai nàng Thỏ Ngọc nhí nhảnh, Việt Hương tiết lộ mượn được bộ trang phục của nghệ sĩ Bình Tinh cho buổi trung thu sớm đặc biệt này.

Theo Việt Hương, đây là sự kiện chị ấp ủ thực hiện nhưng 2 năm qua bị trì hoãn vì dịch bệnh. Đến năm nay khi cuộc sống ổn định trở lại, chị nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía lãnh đạo địa phương cũng như ban giám hiệu trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM – nơi tổ chức chương trình.

Tại chương trình, vợ chồng Việt Hương tặng 600 chiếc bánh trung thu, đồng thời trao cho các em nhỏ hàng trăm chiếc đèn lồng đủ các màu sắc kiểu dáng được chuẩn bị tỉ mỉ.

"Trung thu của nhà Hương vậy vui rồi, 600 bạn nhỏ và phụ huynh, có ít cho ít có nhiều cho nhiều, bánh, lồng đèn, ca hát, ảo thuật, tạo hình bong bóng, nhóm ca Nga, Thỏ, Cuội...Chúng tôi tìm được niềm vui từ ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của các em và không thiếu niềm xúc động”, Việt Hương chia sẻ.

Các nghệ sĩ mang tới những ca khúc Đêm Trung thu (Hoài Phương – Đại Nghĩa thể hiện), Hát với chú ve con (Ca sĩ Vũ Uyên Nhi thể hiện) và đặc biệt là Liên khúc Vui trung thu được biểu diễn bởi Việt Hương và ca sĩ Vũ Uyên Nhi được các em nhỏ cổ vũ nhiệt tình. Chương trình còn mời cả đoàn múa lân, nghệ sĩ trình diễn ảo thuật tới góp vui để khiến cho bầu không khí thêm sôi động.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương là một trong những nghệ sĩ tích cực với công tác thiện nguyện nhiều năm qua. Trong đợt dịch Covid-19 năm ngoái, cả hai tích cực cứu trợ với hàng trăm tấn lương thực, trái cây, nhu yếu phẩm cho bà con ở vùng cách ly Covid-19 tại TP HCM. Chị còn giúp kết nối hỗ trợ bình oxy cho bệnh nhân dương tính Covid-19, hỗ trợ mai táng 0 đồng,…