Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông

Showbiz - Ngày đăng : 12:02, 07/09/2022

Trong lúc đạp xe, Cường Đô La không may bị xe buýt ép vào lề, gương mặt bị trầy xước nhẹ.

Sáng 7/9, Cường Đô La đăng đàn tiết lộ việc gặp phải sự cố khi tham gia giao thông.

Theo chia sẻ, trong lúc đạp xe, nam doanh nhân không may bị xe buýt ép vào lề. May mắn, anh chỉ bị trầy nhẹ ngoài da và được bà xã Đàm Thu Trang sát trùng, thoa thuốc.

Đàm Thu Trang đồng thời ra quyết định "cấm tạm thời", không cho ông xã đạp xe ra đường. Thậm chí, sáng nay cựu mẫu còn tỏ thái độ "giận dỗi" sau khi thoa thuốc xong cho chồng.

Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông-1
Cường Đô La gặp sự cố giao thông, bị trầy xước mặt.

"Chiều hôm qua, trong lúc đạp xe đạp không may bị xe buýt ép té vào lề, và cũng may chỉ bị trầy nhẹ ngoài da. Về nhà bạn áo trắng kế bên vừa sát trùng, thoa thuốc các kiểu xong rồi tạm thời cấm không cho đạp xe ra đường nữa .

Sáng nay thoa thuốc cho mình xong thấy cái mặt mình sưng thế là lại giận mình tiếp", Cường Đô La viết.

Đính kèm là hình ảnh nam doanh nhân nhăn nhó chỉ vào vết thương trên mặt, còn Đàm Thu Trang ngoảnh đi phía khác.

Dưới bình luận, bên cạnh lời động viên, hỏi thăm Cường Đô La, một bộ phận trêu đùa nam doanh nhân lần sau nên nghe lời vợ và đạp xe ở nơi an toàn.

Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông-2
Nam doanh nhân tiết lộ may mắn đội mũ bảo hiểm nên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019, bằng đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Họ chào đón tiểu công chúa Suchin một năm sau đó.

3 năm qua, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Cựu mẫu cũng được nhận xét là người phụ nữ khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với con riêng của chồng.

Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông-3Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông-4Phản ứng Đàm Thu Trang khi Cường Đô La gặp sự cố giao thông-5
Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Sin