Vợ Shark Bình chưa tìm được 'căn cứ vi phạm của chồng và Phương Oanh'

Showbiz - Ngày đăng : 20:42, 06/09/2022

Đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết chưa đủ căn cứ để xác định Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "quan hệ bất chính".

Ngày 9/6, trao đổi với chúng tôi, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết vẫn trong quá trình xác minh mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Theo luật sư, phía Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo.

"Phương Oanh là diễn viên tự do, không hoạt động dưới một cơ quan chủ quản nào. Hơn nữa, việc tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính dựa trên các quy định pháp luật, đặc biệt là theo Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cũng rất khó", luật sư Hà Trọng Đại cho biết.

Vợ Shark Bình chưa tìm được căn cứ vi phạm của chồng và Phương Oanh-1
Phía Đào Lan Hương cho biết "khó xác minh Shark Bình và diễn viên Phương Oanh".

Về phía Đào Lan Hương, nữ doanh nhân cho biết hiện tại mọi vấn đề liên quan đến sự việc của vợ chồng bà đều ủy quyền cho luật sư riêng để giải quyết.

"Thời điểm này, tôi không lên tiếng về những câu chuyện liên quan đến vợ chồng tôi. Để thống nhất trong mọi phát ngôn, luật sư của tôi sẽ đại diện để lên tiếng", bà Hương nói với chúng tôi.

Trước đó, ngày 27/8, phía doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định nếu thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "có quan hệ bất chính", họ sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác.

Đồng thời, luật sư của Đào Lan Hương khẳng định vợ chồng doanh nhân chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

Ngày 26/8, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai mối quan hệ. Hai người cho biết đang hẹn hò. Shark Bình nói ông độc thân hơn hai năm và Phương Oanh "không phải người thứ ba".

Tuy nhiên, sau đó vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương - lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa".

Phản hồi chúng tôi sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương "chưa chính xác với thực tế khách quan".

“Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình nói.

Theo Zing