Liverpool bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:58, 06/09/2022

Liverpool đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League chỉ sau 6 trận đấu, khi đánh rơi đến 9/18 điểm có thể đạt được.

Đội bóng của Jurgen Klopp xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, với 9 điểm, kém Arsenal dẫn đầu tới 6 điểm khi Ngoại hạng Anh mới chỉ đi qua 6 vòng đấu.

Klopp dường như đang dính lời nguyền năm thứ 7 trong sự nghiệp của ông tại Liverpool

Đây là khởi đầu tệ nhất của Liverpool kể từ khi Klopp đến Anfield. Họ chơi dưới khả năng của mình ở mùa giải năm nay, với nguyên do một phần bởi bão chấn thương.

Nhưng điều đáng kể, Quỷ đỏ vùng Merseyside không cho thấy được khí thế chiến đấu. Liverpool bắt đầu với 2 trận hòa và 1 thất bại (1-2 MU) trước khi ‘trút giận’ lên Nottingham Forest với tỷ số 9-0 cùng thắng lợi kịch tính 2-1 Newcastle.

Tuy nhiên, ở derby vùng Merseyside với Everton, Liverpool bất lực việc ghi bàn, chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Van Dijk sau nụ cười ở Siêu cúp Anh thì bị chê không ít sau những vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Theo cựu tiền đạo Aston Villa, Gabby Agbonlahor, Liverpool đã sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí sẽ phải chật vật cho suất vé dự Champions League bởi những Arsenal, Tottenham đang ở phía trên thầy trò Klopp:

100%. Đó không phải là một Liverpool chiến đấu cho chức vô địch Premier League mùa này. Họ sẽ phải đấu tranh để chen chân trong top 4, vì Arsenal và Tottenham đều ở trên đó.

Cả 2 đội này đều đang có tâm lý chiến thắng. Chelsea rồi cũng sẽ trở nên tốt hơn.

Có điều gì đó không ổn với hàng thủ Liverpool. Họ đang đánh rơi quá nhiều điểm”.

Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League vào đêm thứ Tư, lúc 2h ngày 8/9 với chuyến làm khách đến Napoli.