PSG vs Juventus: Phô diễn hàng công

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:22, 06/09/2022

PSG muốn thể hiện tham vọng Champions League bằng chiến thắng trước Juventus, trong mùa thứ hai bộ ba Messi - Mbappe - Neymar đá cùng nhau.

Sau những thành công ở đấu trường trong nước, PSG đầy khao khát chiến thắng Champions League, sân chơi mà đội luôn trải qua những thất bại nặng nề.

Mùa trước, dù có lợi thế lớn so với Real Madrid nhưng PSG vẫn phải ngậm ngùi dừng bước ở sân chơi châu Âu vì những sai lầm cá nhân. Thủ môn Donnarumma là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất.

PSG tự tin lấy 3 điểm trước Juventus

Trận thua trên sân Bernabeu mùa trước cũng đưa PSG đến với quyết định về sự thay đổi toàn diện về dự án bóng đá. Leonardo phải rời Công viên các Hoàng tử để trao cương vị Giám đốc thể thao cho Luis Campos.

Đồng thời, Christophe Galtier cũng xuất hiện trên băng ký kỹ thuật. PSG quyết định lựa chọn huấn luyện viên dựa trên chuyên môn chứ không phải danh tiếng.

Galtier đang kết hợp tốt bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar. Họ tạo nên hiệu quả vượt trội so với mùa trước.

Neymar cùng Mbappe dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 7 pha lập công. Phía sau họ, Messi cũng 3 lần xuất hiện trên bảng điện tử.

Ngoài ra, Messi và Neymar cũng đứng đầu về số đường kiến tạo. Đôi bạn thân ấy đều có 6 đường chuyền thành bàn.

Sau dấu ấn tại Ligue 1, PSG của Galtier đang muốn khẳng định sức mạnh tấn công của mình khi tiếp đón Juventus.

Cuối tuần qua, Juventus có trận hòa thất vọng trên sân Fiorentina khi Max Allegri dồn sức cho cuộc chiến với PSG. "Bà đầm già" thậm chí không thể dứt điểm trong hiệp hai.

Juventus đến Paris với sự trở lại của Bonucci. Dù vậy, Di Maria tái phát chấn thương nên không thể thi đấu với đội bóng cũ.

Ở Công viên các Hoàng tử, Juventus chắc chắn sẽ chọn lối đá thực dụng. Đại diện Italy cố gắng ngăn cả bộ ba Messi - Mbappe - Neymar của đội chủ nhà, đồng thời hy vọng vào các pha phản công với Dusan Vlahovic.

Juventus cũng tìm kiếm những tình huống bóng chết gần vòng cấm địa PSG. Khi ấy, Vlahovic có thể tạo khác biệt. Cầu thủ người Serbia đang có hiệu suất đá phạt trực tiếp tốt hơn Messi và những ngôi sao khác của PSG.

"Chúng tôi tin mình có thể làm được điều gì đó phi thường", Bonucci tuyên bố. Tuy vậy, rất khó để Juventus có điểm rời Paris.

Lực lượng:

PSG: Vitinha đau nhẹ.

Juventus: Chiesa, Kaio Jorge, Pogba, Szczęsny, Di Maria chấn thương. Alex Sandro đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

PSG (3-4-3): Donnarumma; Sergio Ramos, Marquinhos, Kimpembe; Hakimi, Verratti, Vitinha, Nuno Mendes; Messi, Mbappe, Neymar.

Juventus (4-3-3): Perin; Danilo, Bonucci, Bremer, Alex Sandro; Locatelli, Paredes, Rabiot; Cuadrado, Vlahovic, Kostic.

Tỷ lệ châu Á: PSG chấp 1 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/4

Dự đoán: 3-1.

Phong độ của PSG:

Phong độ của Juventus: