Haaland thừa nhận Bayern Munich ‘đi đêm', gạt Lewandowski ra rìa

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 23:45, 05/09/2022

Erling Haaland tiết lộ, Bayern Munich đã ‘đi đêm’ với anh trong lúc Robert Lewandowski vẫn còn ở Allianz Arena, dù trước đó lãnh đạo Hùm xám phủ nhận.

Haaland đã cập bến Man City và đang gây sốt tại Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận.

aaaaaaad.png
Haaland thấy tiếc cho Lewandowski khi Bayern Munich thiếu sự tôn trọng với chân sút Ba Lan

Có thể nói, trước khi Pep Guardiola sở hữu Haaland trong đội hình, chân sút Na Uy là bản hợp đồng mơ ước của bất cứ đội bóng nào.

MU thèm Haaland từ lâu, trong khi Real Madrid, Barca đều nhăm nhe, Liverpool cũng muốn,… Bayern Munich được cho cũng liên hệ hỏi ký, dù lãnh đạo CLB phủ nhận điều này.

Tuy nhiên, trong bộ tài liệu về vụ chuyển nhượng của Haaland đến Man City, ngôi sao 22 tuổi đã tiết lộ, gã khổng lồ Bundesliga đã hỏi mua anh trong lúc Robert Lewandowski còn ở đó.

“Tôi không biết Robert Lewandowski có bao nhiêu bàn thắng và danh hiệu cho Bayern Munich. Tôi thực sự cảm thấy hơi tiếc cho anh ấy.

Cảm giác không được tôn trọng, nhưng đó cũng là cơ hội để anh ấy tìm kiếm một thử thách khác”, Diario Sport trích lời Haaland.

Giữa Lewandowski và Bayern Munich đã có một cuộc chia tay không được đẹp. Bất kể những đóng góp lớn của chân sút Ba Lan cho Hùm xám, lãnh đạo CLB đã làm khó khi anh đòi đi, cụ thể là đến Barca.

Thậm chí, có thời điểm GĐĐH Oliver Kahn còn cảnh báo gắt Lewandowski không đi đâu cả, phải thực hiện hết hợp đồng (1 năm) còn lại!

hgtdsss.png
Bayern không có được Haaland, còn Lewandowski thì gia nhập Barca

Đã có những ồn ào qua lại giữa đôi bên, dù Lewandowski công khai dứt tình thì cũng mất không ít thời gian và phải đến giữa tháng 7 thì Barca mới có thể chốt ký tay săn bàn 34 tuổi với giá 50 triệu euro.

Có thông tin, sở dĩ Lewandowski gay gắt, công khai đến Barca vì cảm thấy không được tôn trọng khi biết Bayern ‘đi đêm’ với Haaland, âm thầm muốn thay thế anh.

Hiện Lewandowski đang tận hưởng niềm vui chơi bóng tại Barca, dẫn đầu ghi bàn tại La Liga với 5 bàn (cùng Iago Aspas – Celta Vigo) sau 4 lượt đấu.