Nữ sinh rạng rỡ trong tà áo dài trắng ngày khai trường

Nhịp sống - Ngày đăng : 14:01, 05/09/2022

Nhiều nữ sinh tại một số trường ở Hà Nội và TP.HCM duyên dáng trong tà áo dài trắng ngày khai trường 5/9.
Tại trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM), nhiều nữ sinh mặc áo dài có mặt từ rất sớm để tham dự lễ khai giảng.
Năm nay, trường tổ chức khai giảng nhanh gọn, nhưng không thiếu phần ý nghĩa và trang trọng. 562 học sinh khối 10 được chào đón nồng nhiệt. Qua đó, nhà trường cũng tuyên dương em Phạm Song Thư, học sinh lớp 10A1 có điểm số cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023 với 28,25 điểm.
Phạm Gia Hân (học sinh lớp 12) cho biết, cảm xúc rất khác lạ. “Hôm nay đại diện trường để dẫn lớp 10A14 vào em rất bồi hồi, nhớ lại kỷ niệm cũ ngày mới nhập trường”, Hân chia sẻ.
Trong không khí đón chào năm học mới, Diễm Ngân nhớ lại ngày đầu bước chân vào trường, cảm giác vui và hồi hộp.
Vân Anh cho biết tiếc nuối vì năm vào lớp 10 thì bị dịch Covid-19 hoành hành đã không thể có được buổi khai giảng ý nghĩa như năm nay.
Một nữ sinh trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM) duyên dáng trong tà áo dài trắng
Sáng 5/9, thời tiết tại Hà Nội có gió, nắng nhẹ, thuận lợi cho lễ khai giảng. Hình ảnh tại trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Minh Đức, Ngọc Mai và Kiều Anh vui mừng khi đây là lễ khai giảng đầu tiên mà 3 người cùng nhau tham dự. “Năm ngoái do dịch bệnh, toàn bộ học sinh phải dự lễ khai giảng qua màn hình máy tính. Sau gần 1 năm xa cách chúng em cảm thấy vui vì được học tập và làm việc chung với nhau”, Ngọc Mai (giữa) chia sẻ.
Nhóm bạn Đặng Phương và Thuỷ Tiên lớp 12A4 ngồi túm tụm trò chuyện rôm rả. Các bạn cho biết đây là lễ khai giảng cuối cùng cũng là ngày đáng nhớ nhất trong 3 năm THPT.
Anh Thư và Quỳnh Thư (lớp 10A12) tâm sự: "Chúng em cảm thấy rất háo hức và đã chuẩn bị từ sớm. Đây là lễ khai giảng đầu tiên ở một môi trường mới. Hôm nay, sau khi buổi khai giảng kết thúc, hai chúng em sẽ chụp thật nhiều ảnh đẹp với áo dài trắng".