Phản ứng của C.Ronaldo khi Antony ghi bàn vào lưới Arsenal

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:16, 05/09/2022

C.Ronaldo đã đứng dậy vỗ tay chúc mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Arsenal của tân binh đắt giá Antony, trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước "Pháo thủ" ở vòng 6 Premier League.

C.Ronaldo đã bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến ngôi sao mới của Man Utd, Antony ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB và giúp "Quỷ đỏ" dẫn trước Arsenal trên sân Old Trafford.

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhảy ra khỏi băng ghế dự bị để tán thưởng Antony khi tiền đạo chạy cánh trị giá 85 triệu bảng có khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp ở Man Utd.

Phản ứng của C.Ronaldo khi Antony ghi bàn vào lưới Arsenal - 1

C.Ronaldo đứng dậy vỗ tay chúc mừng bàn thắng của tân binh Antony (Ảnh: Dailymail).

Mặc dù gia nhập CLB vào ngày cuối cùng, Antony ngay lập tức có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Erik Ten Hag để đối mặt với Arsenal và gây ấn tượng ngay từ đầu với một loạt pha biểu diễn kỹ thuật của mình bên cánh phải.

Nhưng đóng góp lớn nhất của Antony chính là bàn thắng ở phút 35. Đó là tình huống Man Utd tổ chức phản công nhanh, Antony chạy chỗ nhận đường chuyền của Marcus Rashford rồi cứa lòng chân trái hạ gục thủ thành Ramsdale để ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Premier League.

Sau bàn thắng của Antony, cựu cầu thủ Man Utd Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports: 'Tôi đã nói rằng anh ấy phải có một khởi đầu tốt, anh ấy chỉ cần như vậy. Arsenal là đội chơi tốt hơn trong 15 phút đầu tiên nhưng đường chuyền này của Christian Eriksen quá xuất sắc và nó mở ra chiến thắng".

Phản ứng của C.Ronaldo khi Antony ghi bàn vào lưới Arsenal - 2

Antony có khởi đầu hoàn hảo tại Man Utd với bàn thắng đầu tiên tại Premier League (Ảnh Getty).

Về phía C.Ronaldo, đây là lần thứ tư liên tiếp ngôi sao người Bồ Đào Nha phải ngồi dự bị. Anh chỉ được vào sân từ phút 58 và thay thế chính Antony. Trong hơn 30 phút có mặt trên sân, CR7 có 15 lần chạm bóng, 7 đường chuyền và 2 cú sút không trúng đích. Điểm sáng duy nhất của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là tỷ lệ thắng không chiến 100% (3/3 lần).

Mặc dù Antony mở tỷ số trong hiệp một, nhưng sai lầm của Raphael Varane giúp Bukayo Saka gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, hai pha chớp cơ hội thành công của Rashford trong phần còn lại của trận đấu giúp Man Utd giành thắng lợi 3-1, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 5 trận toàn thắng của "Pháo thủ".

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Arsenal dù thua vẫn giữ ngôi đầu bảng.

Phản ứng của C.Ronaldo khi Antony ghi bàn vào lưới Arsenal - 3

Sông Lam