Đại sứ PCA Việt Nam 2022 Nguyễn Ngọc Hải đi thi quốc tế

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 15:58, 03/09/2022

Nguyễn Ngọc Hải đại diện PCA Việt Nam tham dự đấu trường PCA Natural tại Hàn Quốc vào những ngày đầu tháng 9.
3.jpg

VĐV Nguyễn Ngọc Hải- Đại sứ PCA Việt Nam 2022 khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đến Hàn Quốc tham dự cuộc thi Thể hình quốc tế: PCA Natural.

Sau chung kết giải vô địch thể hình PCA Việt Nam 2022 (Championship Of Body Building P.C.A Viet Nam 2022) vào tháng 7 vừa qua, Nguyễn Ngọc Hải - Giải nhất Men Sport Model trên 180cm là VĐV đầu tiên trong 5 VĐV sẽ theo chân HLV Phạm Khắc Hy sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi PCA Natural.

Trước giờ bay, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng các nghệ sĩ và đông đảo người hâm mộ, người thân, bạn bè của VĐV Nguyễn Ngọc Hải đến tiễn anh đi “chinh chiến”.

7-.jpg
VĐV Nguyễn Ngọc Hải ở P.C.A Viet Nam 2022

Ông Phạm Khắc Hy- Chủ Tịch Liên Đoàn PCA Việt Nam sẽ trực tiếp trau dồi và hướng dẫn Nguyễn Ngọc Hải.

Lần đầu tiên “đem chuông đi đánh xứ người”, VĐV Nguyễn Ngọc Hải bày tỏ niềm hạnh phúc: “Hôm nay là một ngày đặc biệt của em. Em mang trên mình hình ảnh của cả quốc gia lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Em đặc biệt gửi lời cảm ơn đến thầy Phạm Khắc Hy.

5.jpg
Nam VĐV hứa sẽ cố gắng hết sức ở sân chơi quốc tế

Em biết tiếng tăm của thầy từ năm 2019 khi vô địch giải đấu Nam Cổ Điển tại Seoul, Korea. Em vô tình gặp gỡ thầy tại giải Vô địch thể hình Quốc gia năm 2021, nơi em với thầy là đối thủ. Em học hỏi được rất nhiều thứ từ thầy và quan trọng nhất vẫn là ý chí, niềm tin vào bản thân. Và nhờ đó, em đã cầm được chiếc Huy chương Vàng đầu tiên sau 6 năm miệt mài theo đuổi môn thể hình.

Những ngày tới, chặng đường tiếp theo sẽ rất khó khăn với em, đòi hỏi sự tập trung cao độ và ý chí vượt xa những cuộc thi khác. Em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất trên đấu trường quốc tế”.

13.jpg
Nguyễn Ngọc Hải học hỏi từ thầy Phạm Khắc Hy

Ông Phạm Khắc Hy cho biết sẽ luôn sát cánh cùng Nguyễn Ngọc Hải. Trong những ngày trước thi đấu, ông sẽ kiểm tra kỹ càng và bổ sung thêm những kỹ năng cần thiết nhất cho Hải để em thật tự tin và có một tâm lý vững vàng nhất trước khi ra sàn đấu.

Năm 2019, ông là đại diện Việt Nam tham dự giải PCA tại Hàn Quốc và mang lại vinh quang cho nền thể thao nước nhà với cú đúp khi giành 3 giải.

Nguyễn Ngọc Hải sinh năm 2000, quê quán tại Ninh Thuận. Đến với môn thể hình từ năm 17 tuổi, sau 6 năm miệt mài theo đuổi, chàng trai 22 tuổi đã có một bảng thành tích thật đáng nể.

C.V