Phạm Băng Băng bị đồn có bầu

Showbiz - Ngày đăng : 13:15, 03/09/2022

Diễn viên Phạm Băng Băng mặc đồ rộng, vóc dáng mập mạp, làm dấy lên tin đồn cô có tin vui.

Trong loạt ảnh được đăng trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng mặc váy ống suông dài, dáng người đậm, tóc buông xõa, làn da trắng nổi bật. Cô đứng bên mẹ, hai người cười nói vui vẻ. Theo 163, hiện tại, mẹ Phạm Băng Băng là trợ lý kiêm người đại diện của cô, vì thế, mọi hoạt động của cô đều gắn liền với bà.

Sau khi loạt ảnh Băng Băng và mẹ xuất hiện trên Weibo, nhiều người nói Băng Băng đã thất bại trong việc giảm cân. Khán giả khác đặt câu hỏi: "Tại sao Băng Băng chia sẻ video dạy cách giảm cân nhưng lại lộ ra ảnh vóc dáng mũm mĩm như vậy?". Một số khán giả suy đoán cô có bầu nên thân hình mới tròn trịa, bởi trước đó, cô nhiều lần lộ diện với vẻ mảnh mai.

Phạm Băng Băng bị đồn có bầu-1
Diễn viên Phạm Băng Băng. Ảnh: 163

Tình cảm của Băng Băng và doanh nhân Quách Nham Long hiện ổn định. Gần đây, một số người chụp được ảnh diễn viên đi ăn tối với bạn trai, cả hai tình tứ và ngọt ngào. Hồi tháng 6, cô đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út, được cho là nhẫn đính hôn.

Phạm Băng Băng hiện ở tuổi 40. Dù không hoàn toàn bị rơi khỏi guồng showbiz, sự nghiệp của cô vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt trong mảng điện ảnh, truyền hình.

Phạm Băng Băng bị đồn có bầu-2
Phạm Băng Băng hồi tháng 6 với vóc dáng gầy mảnh mai. Ảnh: Sinchew

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Theo Ngoisao.net