Bé trai dùng gậy đánh golf đập hỏng tivi đắt tiền trong lúc bố mẹ vắng nhà

Đối ngoại - Ngày đăng : 11:06, 02/09/2022

Bố mẹ chỉ vừa rời đi, cậu bé đã dùng gậy đánh golf đồ chơi đập vào màn hình tivi đắt tiền gây hỏng tới mức không thể sửa được.

Cầm trên tay chiếc gậy đánh golf đồ chơi, bé trai liên tiếp đập gậy vào màn hình của chiếc tivi treo trên tường khiến thiết bị điện tử đắt tiền bị hỏng.

Camera an ninh trong căn nhà ở tỉnh Phang Nga, miền nam Thái Lan vào ngày 19/8 ghi lại cảnh bé trai (2 tuổi) có tên Konpleum liên tiếp đập gậy đánh golf đồ chơi vào màn hình tivi. Trong nhà chỉ có bé trai nên không ai kịp thời phát hiện để ngăn chặn sự việc.

Sau những cú đập của cậu bé, màn hình tivi bắt đầu xuất hiện các khoảng đen và bị nhiễu. May mắn màn hình tivi không bị vỡ vụn và rơi xuống nền nhà nên bé trai tránh được nguy hiểm.

Cô Mon Watsamon, mẹ của bé trai, đã vô cùng sốc khi quay lại nhà và phát hiện chiếc tivi đắt tiền đã bị con trai phá hỏng. Sự việc xảy ra vào thời điểm cô Mon vừa mới ra ngoài sân vườn.

Cô Mon và chồng là anh Wasan Chandaeng đã nói chuyện với con trai, cũng như khuyên con cần cẩn thận hơn khi chơi đồ chơi trong nhà thời gian tới. Cặp đôi đã phải mua một chiếc tivi mới sau lần con trai đập hỏng tivi treo trên tường.

“Bạn không nên rời mắt khỏi con cái dù chỉ 1 giây thôi. Do Konpleum còn quá nhỏ, nên tôi không phạt con mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo con cần cẩn thận”, cô Mon chia sẻ.

“Tôi hy vọng sự việc của gia đình mình sẽ là bài học cho những ông bố bà mẹ khác về chuyện cần cảnh giác mọi lúc. Chiếc tivi của gia đình tôi đã bị hỏng tới mức không thể sửa chữa, và tôi đã phải mua tivi mới”, cô Mon nói thêm.

Minh Thu (lược dịch)