Antony chưa đến MU đã… gây thù húc đầu Darwin Nunez của Liverpool

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 19:45, 30/08/2022

‘Bom tấn’ MU, Antony sớm gây thù chuốc oán với cú húc đầu vào Darwin Nunez, người đang bị treo giò vì hành động tương tự ngay trận đá chính ra mắt sân nhà Liverpool.

Antony, kẻ nổi loạn đòi Ajax phải bán anh bằng được cho MU, trên đường ra mắt Old Trafford. Và đó là một cái giá đắt đỏ, được cho lên đến 100 triệu euro, trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ, sau Paul Pogba (2016).

hgtdd.png
Antony húc đầu Darwin Nunez hồi tháng 2

Ngôi sao 22 tuổi là tân binh thứ 5 của MU hè này, sau Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Erikten và Casemiro nhưng là mục tiêu được Erik ten Hag mong chờ nhiều nhất, chỉ sau De Jong.

Liệu Antony có thể mang lại cho Quỷ đỏ những gì thì còn phải chờ, khi tài năng của anh chưa được kiểm chứng ở các giải hàng đầu châu Âu, trong đó Premier League khốc liệt hơn cả.

Dù vậy, chưa cần ra mắt chính thức MU thì Antony đã đủ tạo thêm sự ‘thù hằn’ cho derby nước Anh – trận chiến thầy trò Erik ten Hag vừa đánh bại Liverpool 2-1, đưa họ gượng dậy sau 2 trận ra quân thua sốc.

Như một sự đưa đẩy của số phận, Antony là người đã có cú húc đầu vào Darwin Nunez hồi tháng 2, lúc Benfica và Ajax (hòa 2-2) tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

hgtdkkk.png
Darwin Nunez nhận bài học thương đau ngay trận ra mắt trên sân Anfield

Darwin Nunez, ‘bom tấn’ 100 triệu euro của Liverpool, hẳn chưa quên điều đó, bởi anh đang nếm trải của án phạt với hành động tương tự của mình (húc đầu vào Joachim Anderson của Crystal Palace) ngay trận ra mắt trên sân Anfield.

Không may như Antony khi đó chỉ nhận thẻ vàng, Darwin Nunez ăn thẻ đỏ trực tiếp, bị đuổi khỏi sân từ phút 57 trong cảnh đội nhà đang bị Crystal Palace dẫn 1-0.

Kết quả, cựu tiền đạo Benfica bị treo giò 3 trận khiến Klopp méo mặt, khi mà Liverpool vốn đã gặp bão chấn thương, mất quân la liệt.

Darwin Nunez đã ở Liverpool, Antony chuẩn bị chính thức là người của MU, derby nước Anh lượt về còn lâu mới diễn ra nhưng đã thêm tình tiết kịch tính.