Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu

Showbiz - Ngày đăng : 16:19, 30/08/2022

Khoảnh khắc doanh nhân Đức Hải vui đùa cùng Bảo Nam do Jennifer Phạm chia sẻ thu hút sự chú ý.

Mới đây, Jennifer Phạm bày tỏ nỗi nhớ nhung con trai Bảo Nam. Chia sẻ clip cũ con trai bên gia đình, nàng hậu bày tỏ: "Nhớ tình yêu của mẹ…".

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là khoảnh khắc Bảo Nam vui đùa cùng bố dượng. Doanh nhân Đức Hải cùng con trai riêng của vợ chơi trò nhìn nhau không chớp mắt, trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người.


Clip: Ông xã Jennifer Phạm chơi đùa cùng con riêng của vợ.

Bạn bè cùng người hâm mộ dành lời hay ý đẹp cho gia đình Jennifer Phạm. Ai cũng ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh cùng tình yêu thương mà doanh nhân Đức Hải dành cho Bảo Nam. Ngược lại, Bảo Nam cũng rất yêu quý bố dượng.

Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-1Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-2Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-3
Bảo Nam chơi đùa cùng bố dượng.

Bảo Nam chào đời năm 2008, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm.

Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, nhóc tỳ ở với mẹ. Dù không còn chung đường nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử.

Những năm qua, Bảo Nam chủ yếu sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, thi thoảng về Việt Nam sống bên gia đình mới của mẹ.

Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-4Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-5Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-6Mối quan hệ giữa chồng Jennifer Phạm và con riêng hoa hậu-7
Jennifer Phạm cùng ông xã đưa các con đi du lịch khi Bảo Nam về Việt Nam.

Tháng 6 vừa qua, Bảo Nam về Việt Nam thăm người thân. Trong những ngày con ở Việt Nam, Jennifer Phạm cùng công xã đã đưa quý tử đi du lịch, khám phá danh lam thắng cảnh.

Hình ảnh Bảo Nam hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình được nàng hậu chia sẻ với mọi người.

Minh An
Theo Vietnamnet