Vợ Shark Bình nói gì khi được khuyên 'hàn gắn' vì con?

Showbiz - Ngày đăng : 12:25, 30/08/2022

Trước lời khuyên "hàn gắn vì con", vợ Shark Bình cũng có chia sẻ phản hồi, cho thấy tâm trạng lúc này.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh vụ việc của Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý.

Sau tuyên bố ủy quyền cho luật sư xử lý các vấn đề liên quan tới hôn nhân, nữ doanh nhân cho biết sẽ trở lại với công việc, tập trung cho gia đình và các con.

Vợ Shark Bình nói gì khi được khuyên hàn gắn vì con?-1
Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương.

Trên trang cá nhân gần đây, doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ những hình ảnh liên quan tới dự án mới. Giữa thời điểm nóng, cô vẫn nhận được những câu hỏi liên quan tới hôn nhân.

Đáng chú ý, một cư dân mạng có lời khuyên "hàn gắn" đối với doanh nhân Đào Lan Hương và Shark Bình, để các con có gia đình trọn vẹn.

"Mong anh chị có thể hàn gắn lại với nhau, sống hạnh phúc để các con có một gia đình đầy yêu thương. Không biết đúng sai thế nào, nhưng thấy Phương Oanh và anh Bình đều khóa bình luận. Cảm phục chị, người phụ nữ bản lĩnh, giỏi giang", tài khoản mạng bình luận.

Trước lời khuyên từ khán giả, nữ doanh nhân nhanh chóng phản hồi: "Chị vẫn chỉ mong bình yên và niềm vui thôi. Cố gắng một chút vì 3 mẹ con, rồi mọi thứ sẽ qua thôi".

Vợ Shark Bình nói gì khi được khuyên hàn gắn vì con?-2Vợ Shark Bình nói gì khi được khuyên hàn gắn vì con?-3
Doanh nhân Đào Lan Hương phản hồi khi được khuyên "hàn gắn" với Shark Bình.

Ngày 26/8, Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò sau khi loạt ảnh thân mật rò rỉ. Cặp đôi khẳng định đến với nhau khi cả hai đều độc thân. Riêng nam doanh nhân cho biết đã chia tay vợ, sống riêng đã hơn 2 năm.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ tuyên bố chưa ly hôn Shark Bình, chưa ra tòa. Ngay sau đó, Shark Bình khẳng định thông tin do vợ cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Đại gia 8X cho biết từ cuối năm 2018, anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái, để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống.

Ngoài ra, nam doanh nhân công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký để chứng minh.

Vợ Shark Bình nói gì khi được khuyên hàn gắn vì con?-4

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết đã có một buổi làm việc với luật sư và ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi", nữ doanh nhân nêu quan điểm.

Chia sẻ với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết, vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư cho hay.

Về chuyện Shark Bình - Phương Oanh, luật sư nhấn mạnh: "Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Sin
Theo Vietnamnet