MU ký Antony giá điên rồ, Man City lơ đẹp PSG

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:38, 27/08/2022

MU ký Antony giá điên rồ, Man City lơ đẹp PSG, Bayern Munich không phiêu lưu với De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/8.

MU ký Antony giá điên rồ

Antony liệu có đáng với cái giá ngất ngưởng MU được loan báo sẵn sàng chi ra để đưa sao trẻ này về từ Ajax

Theo De Volkskran, Antony sắp toại nguyện đến Old Trafford khi ‘người cũ’ Van der Sar – nay là GĐĐH Ajax, ra mặt đàm phán với lãnh đạo MU.

Thông thường, khâu mua bán chuyển nhượng được giao cho Hunterlaar và Gerry Hamstra phụ trách.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và quá tường tận về Quỷ đỏ, bộ đôi này đã ‘nhường’ việc đàm phán cho người gác đền lẫy lừng một thời của MU.

Nguồn trên khẳng định, các cuộc nói chuyện giữa đôi bên đi đến một kết quả là MU sẵn sàng chi ra con số điên rồ 100 triệu euro để ký Antony, cầu thủ trẻ vốn chưa khẳng định được ở các giải hàng đầu châu Âu nhưng Erik ten Hag tin chắc là cầu thủ mình cần ở Old Trafford.

Trong bối cảnh Antony nổi loạn đòi sang MU, sẽ thật bất ngờ nếu Ajax từ chối con số ngất ngưởng trên – gần bằng doanh thu hàng năm của CLB - một khoản lớn có thể giúp họ tăng cường lực lượng trong mấy mùa.

Man City lơ đẹp PSG với đề nghị mua Bernardo Silva

Pep Guardiola muốn Bernardo Silva ở lại, nhưng chỉ khi anh thực sự cảm thấy hạnh phúc ở Etihad

Tờ Times loan tin, Man City đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của PSG hỏi mua Bernardo Silva với giá 70 triệu euro.

PSG được cho đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ Đào Nha và giờ đang cố thuyết phục các nhà vô địch Premier League ‘nhả’ Silva.

Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola sẽ chỉ cân nhắc để Bernardo Silva ra đi một khi mức định giá của họ (100 triệu euro) được đáp ứng.

Barca cũng quan tâm ký Bernardo Silva. HLV Xavi công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tiền vệ này nhưng Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận, CLB chưa đưa ra lời đề nghị hỏi mua.

Silva được cho muốn đến Nou Camp từ hồi đầu hè nhưng trong phát biểu mới nhất, tiền vệ này cho biết anh cảm thấy hạnh phúc ở Man City.

Bayern Munich không ký De Jong

Bayern Munich khóa sổ chuyển nhượng, quyết định không phiêu lưu với De Jong

Tờ Sport cho hay, nhà vô địch Bundesliga quyết định công việc mua sắm ở chuyển nhượng hè của họ đã hoàn tất và sẽ không thực hiện việc ký kết muộn với De Jong từ Barca.

Nguồn tin cung cấp thêm, Barca sẵn sàng để De Jong ở lại, miễn là chấp nhận giảm lương 50% nhưng không thấy dấu hiệu tiền vệ Hà Lan sẽ đồng ý yêu cầu này.

MU đã theo đuổi De Jong trong suốt mùa hè nhưng với việc nhanh chóng đưa Casemiro về, khó khả năng Erik ten Hag được tái ngộ học trò.

Chưa kể, Quỷ đỏ đang dồn vào thương vụ mua cầu thủ chạy cánh Antony, ngoài ra còn phải bổ sung thêm vị trí người gác đền.

Erik ten Hag tiếc rẻ Martial, Casemiro ra mắt MU đấu Southampton

Erik ten Hag tiếc rẻ Martial, Casemiro ra mắt MU đấu Southampton

Erik ten Hag xác nhận, Martial phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Casemiro sẵn sàng ra mắt MU trong chuyến làm khách Southampton lúc 18h30 ngày 27/8.
Europa League: Arsenal gặp PSV, MU đấu Sociedad

Europa League: Arsenal gặp PSV, MU đấu Sociedad

Những lá thăm vòng bảng Europa League đưa Arsenal gặp đối thủ khó chịu PSV Eindhoven, trong khi MU chung bảng với người quen Sociedad.
Cựu trợ lý Sir Alex chê gắt MU, khuyên Gakpo đừng đến

Cựu trợ lý Sir Alex chê gắt MU, khuyên Gakpo đừng đến

Cựu trợ lý Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen tuyên bố chuyển nhượng MU hè này là “một mớ hỗn độn” và khuyên Cody Gakpo đừng đến Old Trafford.
Liverpool sốt sắng nhảy vào tranh Frenkie de Jong

Liverpool sốt sắng nhảy vào tranh Frenkie de Jong

Sau khởi đầu kém cỏi với cơn khủng hoảng nhân sự tuyến giữa, Liverpool ráo riết bổ sung thêm tiền vệ khi đưa Frenkie de Jong vào tầm ngắm.