Báo Thái dự đoán Kiatisak là ứng viên số một dẫn dắt U23 Thái Lan

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 18:19, 26/08/2022

Truyền thông Thái Lan cho rằng, huấn luyện viên Kiatisak là cái tên sáng giá nhất trong danh sách 30 vị chiến lược gia đủ điều kiện dẫn dắt U23 Thái Lan.
Báo Thái dự đoán Kiatisak là ứng viên số một dẫn dắt U23 Thái Lan
Truyền thông Thái Lan rộ tin huấn luyện viên Kiatisak hồi hương. Ảnh: T.X

Trang Siam Sport của Thái Lan đã liệt kê danh sách những ứng viên tiềm năng đủ điều kiện (sở hữu bằng Pro huấn luyện viên) dẫn dắt U23 Thái Lan như Jatuporn Pramonban, Tachatawan Sripan, Jadet Meelarp. Đáng chú ý, tờ báo này cho rằng, huấn luyện viên Kiatisak chính là ứng viên số 1 có khả năng trở thành huấn luyện viên trưởng mới của "Tiểu voi chiến".

Siamsport cũng cho biết thêm, chuyện Kiatisak hết hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai vào cuối mùa giải năm nay sẽ giúp FAT có nhiều hơn cơ hội mời trở lại nhà cầm quân này.

Nhiều thông tin cho rằng, Hoàng Anh Gia Lai đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với "Zico Thái" kèm theo những đặc quyền hấp dẫn về mức lương hay chuyện đi lại.

Bầu Đức có thể tìm cách để giữ huấn luyện viên Kiatisak ở lại Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ
Bầu Đức có thể tìm cách để giữ huấn luyện viên Kiatisak ở lại Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Cho đến thời điểm này, Kiatisak vẫn kín tiếng về việc gia hạn với Hoàng Anh Gia Lai hay chuyện ông trở lại Thái Lan làm việc.

Đây không phải lần đầu tiên truyền thông Thái Lan rộ tin đồn huấn luyện viên Kiatisak chia tay Hoàng Anh Gia Lai để về làm việc ở quê nhà.

Trước đó, năm 2021, báo chí Thái Lan cũng từng đề cập đến chuyện đưa Kiatisak trở lại làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia nước này.

Hiện tại, huấn luyện viên Kiatisak đang tập trung cho cuộc đua vô địch Night Wolf V.League 2022 cùng Hoàng Anh Gia Lai. Cộng thêm việc ông đang có cảm tình tốt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như tập thể câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thì việc ông trở về Thái Lan vào lúc này là rất khó xảy ra.

Thanh Vũ