Huỳnh Như có nhiều lựa chọn về đồ ăn tại Bồ Đào Nha

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:51, 26/08/2022

Huỳnh Như được bố trí ăn tại nhà hàng là đối tác của Lank FC với các khẩu phần ăn đa dạng.

Việc ăn uống của một cầu thủ khi ra nước ngoài thi đấu luôn là chủ đề cực nóng trên các diễn đàn mạng xã hội về dinh dưỡng. Trường hợp của Huỳnh Như cũng không phải ngoại lệ. Được biết, cầu thủ người Trà Vinh được Lank FC bố trí ăn tại một nhà hàng là đối tác trong thành phố.

Huỳnh Như có thể lựa chọn ăn tại đây hoặc ăn tại một địa điểm bất kỳ trong thành phố để đổi khẩu vị. Tại nhà hàng do Lank FC bố trí, các món ăn khá phong phú và được chế biến ít dầu mỡ như: Thịt nguội, xúc xích, cơm trộn, pate, bánh mì...

Huỳnh Như và bữa ăn trưa tại Lank FC. Ảnh: theo bongdaplus.vn
Huỳnh Như và bữa ăn trưa tại Lank FC. Ảnh: Hồng Quảng

Bên cạnh các món ăn giàu dinh dưỡng, Huỳnh Như cũng có thể lựa chọn sử dụng món ăn Tây Ban Nha gồm Burrito gà, Burrito bò, Crunchwrap, Taco... Ngoài ra, các món ăn phổ biến với giới cầu thủ như bít tết bò, mỳ Ý, salát... cũng được phục vụ.

Ngoài thời gian ăn tại nhà hàng do câu lạc bộ bố trí, Huỳnh Như có thể lựa chọn ăn tuỳ vào sở thích. Chân sút sinh năm 1991 giành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để đi bộ, thư giãn và khám phá ẩm thực tại thành phố nơi cô sinh sống.

Tại đây cũng có một số nhà hàng Trung Quốc để Huỳnh Như lựa chọn đổi vị. Trong cuối tuần này, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1991 sẽ có cơ hội ra sân cho Lank FC khi đội bóng vùng Braga sẽ đối đầu Amora FC tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Rất có thể, cô sẽ vào sân từ băng ghế dự bị để làm quen dần với nhịp độ thi đấu.

Minh Dân