Tiktoker Chàng Chồng Ngố bị vợ lừa: “Không biết ai là thóc, ai là gà”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 26/08/2022

Bị vợ lấy tên đặt hàng, tiktoker Chàng Chồng Ngố cứ ngỡ vợ mua hàng cho mình, nhưng hóa ra chỉ là cú lừa. Anh chàng vẫn nhận ship và trả tiền cho vợ, nhưng không quên cười mỉa mai: “Không biết ai là thóc, ai là gà đâu nhé!”.

Nếu thường xuyên lướt Tik Tok thì có lẽ bạn không còn quá xa lạ với tài khoản Chàng Chồng Ngố, hay còn gọi là Msbi93. Chủ nhân của kênh Tik Tok Chàng Chồng Ngố tên thật là Bùi Anh Dũng, sinh năm 1992. Anh cùng vợ là Phạm Thị Mai Phương sở hữu kênh Tik Tok gần 1 triệu follow và hơn 24 triệu lượt thích, với nội dung vô cùng hài hước xoay quanh cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng.

Đến nay, Anh Dũng - Mai Phương đã có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Thế nhưng bị thiếu canxi từ khi mang thai nên sau khi sinh Mai Phương vẫn luôn phải bổ sung canxi hàng ngày. Mới đây, cô đặt mua hộp canxi Aplicaps Menacal với tên người nhận là anh chồng - Bùi Anh Dũng, tính lừa chồng trả tiền một phen. Câu chuyện này đã được chia sẻ trên Tik Tok Chàng Chồng Ngố. Những tưởng Chàng Chồng “Ngố” thật, nhưng cái kết khiến người xem ngã ngửa.

image001.jpg

“Quả ship đi vào lịch sử thế giới”, Chàng Chồng Ngố ngỡ ngàng khi bị vợ lừa nhận đồ

Từ lúc mang bầu đến sau sinh, Mai Phương luôn bổ sung dưỡng chất đầy đủ để mẹ khỏe, con tăng trưởng đều. Trong đó, sau sinh, vì nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên Canxi là một trong những dưỡng chất mà Mai Phương không bao giờ quên bổ sung hàng ngày.

Aplicaps Menacal chính là sản phẩm cô tin tưởng nhất và tin dùng từ khi mang bầu đến tận bây giờ. Canxi bị hết nên Mai Phương đặt thêm một hộp. Vì mua đồ nhưng không muốn mất tiền nên cô đã nghĩ ra chiêu trò để lừa Anh Dũng trả tiền.

Rất tinh vi, Mai Phương lừa chồng rằng mua cho anh mấy chiếc sịp để “bảo quản thiết bị cho tốt”. Tuy nhiên, tiếc tiền vì phải trả gần 400.000 đồng cho shipper để mua sịp nên Anh Dũng không mấy vui vẻ, vừa bóc gói hàng vừa hậm hực thắc mắc “sịp thêu rồng à”.

Mặc dù thể hiện mặt khó chịu nhưng Anh Dũng cũng thầm vui trong lòng vì sắp có sịp mới để mặc. Thế nhưng, Anh Dũng đã giật mình vì không như anh tưởng tượng mà “ruột” của gói hàng là hộp Aplicaps Menacal. Cứ ngỡ giao hàng nhầm, Anh Dũng phải thốt lên “quả ship hàng đi vào lịch sử thế giới”.

Đạt được mục đích và không chịu nổi gương mặt “ngố tàu” của chồng, Mai Phương đã hào hứng thừa nhận kế hoạch lừa chồng và không quên dặn chồng đề phòng với nhiều chiêu trò còn ở phía sau.

Từ hồi bầu đến khi sinh xong, em cứ thế dùng canxi Aplicaps Menacal

Mặc dù đã bị lừa nhưng Anh Dũng không quên quan tâm đến hộp canxi vợ đã mua: “Anh thấy đợt bầu em đã uống canxi Aplicaps Menacal rồi, giờ sinh con xong em vẫn dùng à?

Xem chừng Anh Dũng chưa hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung canxi lúc mang bầu và sau khi sinh, Mai Phương liền bổ túc cho anh một chút kiến thức sống rằng: “Dù bầu hay không bầu thì vẫn luôn cần bổ sung Canxi, bổ sung liên tục. Trong khi đó, Aplicaps Menacal là loại Canxi tự nhiên D3K2 không nóng không táo, kết hợp với vitamin D3, K2 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương”.

Nhờ sử dụng sản phẩm canxi Aplicaps Menacal mà Mai Phương không còn “phát khổ” vì táo bón khi bổ sung canxi. Nhớ lại những ngày tháng trước đây khi bổ sung canxi trong thai kỳ, cô đã phải “sống dở chết dở, ôm toilet liên tục”. Không quên trêu chọc vợ, Chàng Chồng Ngố miêu tả lại gương mặt lúc nào cũng “nhăn nhó, khó chịu” của vợ hồi đó.

Nhưng từ hồi được bạn bè giới thiệu cho hộp canxi Aplicaps Menacal, Mai Phương không còn lo bị táo bón và cũng không sợ nóng, không sợ mụn mà còn nhanh hết đau mỏi. Lúc bắt đầu uống, chỉ khoảng 2 tuần sau khi uống Aplicaps Menacal, cô đã thấy đau mỏi giảm rõ rệt. Cứ thế, cô sử dụng canxi Aplicaps Menacal từ lúc bầu đến khi sinh con xong.

Bên cạnh đó, Aplicaps Menacal là sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu nên Mai Phương rất tin tưởng sử dụng lâu dài. Sản phẩm được hàng nghìn mẹ bầu trên khắp cả nước tin dùng. Đặc biệt, Aplicaps Menacal có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, bao gồm trẻ trên 6 tuổi, người già và đối tượng có nhu cầu bổ sung canxi.

“Không biết ai là thóc ai là gà”, cô vợ nhận cái kết đắng

Mỗi lần mua canxi Aplicaps Menacal, Mai Phương thường tự bỏ tiền túi. Lần này, lừa được chồng trả tiền, Mai Phương thích thú lắm, nhưng Anh Dũng cũng chiêu trò không thua kém.

Không chịu bỏ tiền túi, Anh Dũng đã lấy 500.000 nghìn trong túi xách của vợ để trả tiền cho shipper. Cái kết khiến Mai Phương không thốt lên lời mà còn bị chồng đáp trả cực gắt “không biết ai là thóc ai là gà”.

Nếu bạn đang mang bầu hay đã sinh con như Mai Phương thì luôn cần bổ sung canxi để giúp xương chắc khỏe, giảm đau mỏi, đồng thời giúp con phát triển cao lớn. Để được chuyên gia tư vấn và đặt mua sản phẩm Canxi Aplicaps Menacal, mẹ hãy gọi đến tổng đài tư vấn 1900 636 985 hoặc truy cập website https://aplicaps.vn và để lại thông tin nhé!

Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược Hunmed
Địa chỉ: A16-TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900 636 985
Website: https://aplicaps.vn/
Fanpage: Aplicaps Việt Nam
Email: info@hunmed.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T/H