Casemiro hứa chắc nịch MU, cú lừa Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:02, 26/08/2022

Casemiro hứa chắc nịch MU, cú lừa Ronaldo, Fofana bị Leicester trừng phạt mạnh tay vì nổi loạn đến Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/8.

Casemiro hứa chắc nịch với MU

Casemiro hứa sẽ đi học tiếng Anh sớm, như một cách để cho thấy muốn trở thành một phần của MU

Tiền vệ 30 tuổi rất hào hứng tập cùng MU, tuyên bố sẽ cho mọi người thấy anh rời Real Madrid để cập bến Old Trafford không phải vì tiền.

Kế hoạch đầu tiên Casemiro đặt ra khi sang chinh phục Premier League với Quỷ đỏ là… phải đi học tiếng Anh.

Vợ tôi nói tiếng Anh, con gái 7 tuổi của tôi cũng vậy và cậu con trai 1 tuổi của tôi cũng gần như nói tiếng Anh tốt hơn tôi.

Tôi xin lỗi người hâm mộ MU vì tôi chưa biết tiếng Anh, nhưng tôi sẽ sắp xếp đi học sớm nhất có thể.

Tôi muốn học và hiểu văn hóa Anh và cũng muốn có thể nói chuyện với bạn bè, các đồng đội và BHL đội. Tôi muốn trở thành một phần của đội MU này”.

Trung vệ Raphael Varane, từng chơi với Casemiro tại Bernabeu, tin rằng, tiền vệ Brazil sẽ mang đến sự cân bằng cũng như tinh thần chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Casemiro dự kiến có trận ra mắt MU ở chuyến làm khách Southampton vào cuối tuần này.

Không có đàm phán Marseille với Ronaldo

Ronaldo đang mất giá trầm trọng

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố trên Caughoffside, không có bất kỳ đàm phán nào giữa Marseille và chân sút MU.

Tôi muốn làm rõ những tin đồn về Marseille đàm phán ký Ronaldo. Tôi biết người hâm mộ của họ đang phát cuồng, nhưng hiện tại không có gì cả.

Không có cuộc gặp gỡ, không có đàm phán nào. Điều quan trọng cần nói là Chủ tịch Marseille rất buồn và tức giận với tin đồn đó”.

Theo vị này, tình hình của Ronaldo tại MU vẫn như vậy – có nghĩa siêu sao người Bồ muốn ra đi nhưng người đại diện Jorge Mendes vẫn chưa thể tìm ‘lối thoát’ được cho thân chủ do không dễ kiếm được CLB ở đẳng cấp của tay săn bàn 37 tuổi.

Phiên chờ hè chỉ còn 5 ngày nữa, liệu Ronaldo có thể tìm được bến đỗ hoành tráng vào giờ chót như đã tung hỏa mù Man City để MU xuất hiện ‘giải cứu’ từ Juventus vào phút chót ở mùa hè năm ngoái?

Leicester City loại Fofana khỏi trận đấu với Chelsea

Fofana bị HLV Rodgers trừng phạt mạnh tay sau khi nổi loạn đòi đến Chelsea

HLV Brendan Rodgers xác nhận, Wesley Fofana sẽ không góp mặt trong trận đấu của Leicester City với Chelsea vào cuối tuần này.

Fofana nổi loạn đòi gia nhập sân Stamford Bridge và CLB quyết định trừng phạt bằng việc đẩy anh xuống đội U23 Leicester tập luyện và bước tiếp theo chính là loại khỏi trận đấu với Chelsea tại vòng 4 Premier League.

Cậu ấy sẽ không có mặt ở trận Leicester City gặp Chelsea. Fofana đã xuống tập với đội U23 của chúng tôi”, Rodgers nói với Metro.

Leicester City đã từ chối 3 lời đề nghị của Chelsea nhưng đội bóng của Thomas Tuchel quyết không bỏ cuộc, sẽ tăng giá để mua Fofana cho bằng được.