Mẹo mua máy hút ẩm tiết kiệm tiền triệu

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 25/08/2022

Hút ẩm và kiểm soát độ ẩm là cực kỳ cần thiết trong sản xuất, bảo quản hàng hóa; là công việc cần làm mỗi khi thời tiết nồm ẩm tràn về. Chính vì thế, trang bị một chiếc máy chuyên dụng làm công việc hút ẩm cho không khí hay hàng hóa rất được người dùng chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mua máy hút ẩm như thế nào để vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm việc đó, tiết kiệm đến hàng triệu đồng.

Chọn mua máy hút ẩm cần chú ý những gì?

1. Quy mô sử dụng

Máy hút ẩm được chia thành hai dòng sản phẩm chính. Một là máy công nghiệp dành cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, kho bảo quản, lưu trữ hàng hóa. Loại còn lại là dành cho mục đích hút ẩm và lọc không khí trong gia đình, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. 

Cần xác định đúng loại máy tương thích quy mô sử dụng để tránh lãng phí hoặc quá tải.

2. Khả năng hút ẩm và các tính năng theo kèm

Khác nhau về mục đích sử dụng nên tất nhiên hai dòng sản phẩm này sẽ khác nhau về động cơ, thiết kế, các tính năng và giá bán.

Bên cạnh tính năng hút ẩm thì máy dân dụng sẽ còn có các tính năng như: lọc bụi, kháng khuẩn để trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình. Mua càng nhiều tính năng thì sẽ càng có lợi cho không khí tại nhà bạn, tuy nhiên giá bán vì thế cũng sẽ tăng theo. Trước hết hãy chọn một máy có khả năng hút ẩm thật tốt, sau đó hãy cân nhắc đến các tính năng phụ kèm theo.

Máy công nghiệp tập trung vào công suất lớn, hút ẩm hiệu quả cho diện tích rộng lớn. Một số máy có trang bị thêm đường ống thổi khí trên cao để hút ẩm, xử lý không khí ẩm và thải chúng ra ngoài nhanh chóng hơn. Nếu nhà xưởng của bạn khá thông thoáng thì không cần đường ống này. Nếu nhà xưởng khá ẩm, thấp, không gian khá chật thì bạn nên chọn máy có trang bị sẵn đường ống này để hiệu quả hút ẩm được tốt hơn.

3. Thiết kế

Là một thiết bị đặt tại không gian sinh hoạt của gia đình nên máy hút ẩm dân dụng rất được chú trọng vào phần thẩm mỹ để vừa là một thiết bị hữu ích vừa có thể hài hòa với nội thất trong nhà.

Các hãng sẽ trang bị cửa hút không khí ở phía trước, phía sau hoặc hai bên hông. Nếu cửa hút ở trước hay bên hông thì dễ sử dụng hơn bởi không hạn chế vị trí đặt. Nếu nhà rộng, bạn có thể chọn máy cửa hút phía sau nhưng phải để cách tường 1 khoảng quy định. Máy có bánh xe sẽ giúp bạn dễ di chuyển khi quét dọn, lau chùi nhà cửa hơn.

Các máy dành cho nhà xưởng thì ít được tập trung vào phần thẩm mỹ hơn, chủ yếu là vận hành mạnh mẽ, hiệu quả. Tiêu tốn điện, độ ồn hay vẻ ngoài không phải là điều đáng lưu tâm. Quan trọng nhất là công suất hút ẩm, lưu lượng không khí, thiết kế cửa hút, cửa xả,... Dung tích bình chứa nước thải, có bánh xe hay không, bảng điều khiển như thế nào,...?

TOP thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất hiện nay

Harison: thương hiệu xuất xứ từ Canada và có nhà máy sản xuất tại Thái Lan nên Harison nổi tiếng là nhãn hàng máy hút ẩm siêu mạnh -  siêu bền. Đặc biệt là các dòng máy phục vụ mục đích sản xuất công nghiệp.

Fujie: thương hiệu máy hút ẩm chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Hãng sản xuất nhiều model, mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng từ gia đình tới công nghiệp. Khả năng hút ẩm và độ bền của FujiE được đánh giá vượt trội hơn nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra một số hãng như: Sharp, Edison, Olmas,... 

Đại lý máy hút ẩm uy tín hiện nay

Nếu bạn lựa chọn sản phẩm của Harison hay Fujie thì hãy tìm đến một đại lý uy tín chuyên phân phối máy hút ẩm chính hãng từ hai thương hiệu này như siêu thị Hải Minh.

Hải Minh có kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối thiết bị hút ẩm – vệ sinh chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hút ẩm, các thiết bị vệ sinh khác như: máy hút bụi công nghiệp, gia đình, máy chà sàn, xe đẩy vệ sinh,... cũng được Hải Minh cung cấp. 

Đặc biệt, Hải Minh còn là nhà phân phối chính hãng của FujiE và là tổng đại lý của Harison tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt hàng đầu thị trường, ưu đãi nhiều chính sách bảo trì, bảo dưỡng độc quyền. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, hệ thống điểm bảo hành và cửa hàng rộng khắp. Hải Minh dễ dàng tiếp cận, hỗ trợ, lắp đặt tận nơi, vừa tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Địa chỉ:
Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Chi nhánh: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An.

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Website: https://sieuthihaiminh.vn/