Cán bộ QLTT đánh, lột quần áo người tình: Quá yêu nên ghen khi hát song ca?

Xã hội - Ngày đăng : 12:53, 25/08/2022

Người nhà nạn nhân cho biết, vị cán bộ quản lý thị trường có gọi điện trình bày lý do đánh người tình là vì quá ghen tuông khi thấy chị này hát song ca với bạn.

Liên quan đến vụ việc ông L.T.N. - cán bộ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa đánh đập, lột quần áo chị N.T.V. (trú phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) rồi quay clip, sáng 25/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, chị N.T.D. (em gái chị V.) cho biết, chị V. vừa trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình xương mũi.

Cán bộ QLTT đánh, lột quần áo người tình: Quá yêu nên ghen khi hát song ca? - 1

Chị N.T.V. bị ông N. đánh đập, nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở vùng mặt và đầu (Ảnh: CTV).

Theo chị D., sau khi biết tin chị gái mình bị đánh, chị đã gọi điện cho ông N. thì nam cán bộ đã phủ nhận việc đánh chị V.

"Khi biết tin chị gái bị đánh, tôi có gọi anh N. vẫn nghe máy bình thường nhưng không nhận đã đánh chị gái tôi. Một ngày sau, anh ấy gọi điện lại, trình bày sự việc và nhận lỗi đã đánh chị gái tôi, đồng thời xin gia đình tha lỗi", chị D. cho biết thêm.

Theo chị D., quá trình nói chuyện, nam cán bộ thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V.. Nguyên nhân sự việc xảy ra là do ông N. thấy chị V. hát song ca với người đàn ông khác; ông N. quá ghen tuông, không kiềm chế được bản thân nên đã đánh chị V.

Cũng theo chị D., chị gái mình đã ly dị chồng hơn 10 năm nay và mới có quan hệ tình cảm với ông N. 2 năm nay. Chị V. hiện làm nhân viên của công ty bất động sản.

Cán bộ QLTT đánh, lột quần áo người tình: Quá yêu nên ghen khi hát song ca? - 2

Chị V. vừa phẫu thuật xương mũi sau khi bị ông N. đánh đập (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp).

Chị D. cho biết, 2 ngày sau sự việc, Công an thành phố Thanh Hóa đã làm việc với gia đình và thông báo sẽ tiến hành giám định thương tật đối với chị V.

"Phía gia đình anh N. cũng đã đến thăm hỏi chị gái tôi, mấy hôm nay công an cũng vào làm việc liên tục. Tôi mong muốn các cơ quan chức năng làm việc một cách minh bạch để sớm làm rõ vụ việc", chị D. chia sẻ.

Trước đó, như Dân trí đã phản ánh, tối 21/8, chị V. được ông N. đón đi ăn cơm tại một nhà hàng ở khu Đông Phát, thành phố Thanh Hóa. Đến 22h30, họ cùng nhóm bạn 6 người đi hát tại một quán karaoke ở phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa.

Tại phòng hát, khi chị V. cùng một người đàn ông khác trong nhóm hát với nhau thì bất ngờ ông N. lao vào đánh chị V. ngay tại phòng hát. Sự việc có nhiều người chứng kiến.

Bị ông N. đánh, chị V. chạy xuống tầng một và được một người bạn đưa về bằng ô tô riêng. Tuy nhiên, ông N. tiếp tục đuổi theo chặn đầu xe, buộc chị V. phải sang ngồi ô tô của ông này.

Khi chị V. lên xe, ông N. không đưa chị về nhà mà lái xe đến một điểm khác và liên tục đánh chị V. suốt nhiều tiếng trên xe.

Trong quá trình đánh chị V., ông N. còn lột hết quần áo nạn nhân rồi quay phim, chụp ảnh, đe dọa nếu báo công an và đi viện thì sẽ tung clip lên mạng xã hội…

Sau đó ông N. lái xe đưa chị V. về nhà nạn nhân ở phường Đông Vệ, dìu lên phòng rồi ra về. Đến trưa 22/8, con gái chị V. gọi điện cho người thân đưa mẹ vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị V. đã có đơn kêu cứu gửi cơ quan công an và Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan thông tấn báo chí. Ông N. sau đó đã bị Tổng cục QLTT ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 23/8.

Thanh Tùng