Giang Hồng Ngọc bị fan cuồng nhắn tin khiếm nhã vì quá gợi cảm

Showbiz - Ngày đăng : 16:56, 22/08/2022

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng lại có vóc dáng nổi bật, Giang Hồng Ngọc không tránh khỏi sự theo đuổi của các fan nam.
Giang Hồng Ngọc vừa tung ra những hình ảnh mới để chuẩn bị ra mắt MV 'Có những niềm riêng'. Bộ ảnh gây chú ý bởi vẻ đẹp sang trọng. Trong những bức hình, Giang Hồng Ngọc mặc đầm dạ hội được thiết kế cầu kỳ, tinh tế, giúp nữ ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ với vai trần nuột nà, eo thon ngực đầy, bờ môi dầy gợi cảm.
Trong bộ hình thực hiện cho album lần này, Giang Hồng Ngọc vẫn trung thành với hình ảnh “quý cô bolero” của mình nhưng rõ ràng gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều.
Giang Hồng Ngọc rất ưng ý khi bộ hình truyền tải đúng tinh thần của album. Quán quân X-factor chính là người lên ý tưởng cho một bộ ảnh mang phong cách cổ điển khắc hoạ hình ảnh trưởng thành, mặn mà, sexy vừa phải, rất đàn bà như những gì âm nhạc cô thể hiện. Đây là điều không xa lạ với con người cô ngoài đời nên được thực hiện rất nhanh chóng.
Đã bước qua tuổi 30, lại là mẹ một con nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được thân hình thắt đáy lưng ong. Cô cho biết may mắn được trời cho vóc dáng chuẩn không phải kiêng khem, luyện tập nhiều. Bình thường liên tục bay show, để giữ sức khoẻ, Giang Hồng Ngọc phải chú trọng ăn uống. Cô chỉ không ăn đêm và không ăn thịt mỡ. Cô cũng không thường xuyên tập thể dục, chỉ thích nhảy và thi thoảng chạy bộ trên máy. So với thời con gái, Giang Hồng Ngọc giảm 3 cân nên vóc dáng ngày càng mảnh mai.
Là một nữ ca sĩ nổi tiếng lại có vóc dáng nổi bật, Giang Hồng Ngọc không tránh khỏi sự theo đuổi của các fan nam. Thời gian gần đây, một vài fan cuồng còn nhắn tin với nội dung khiếm nhã khiến cô không khỏi phiền lòng. Giang Hồng Ngọc cho biết, với những người như vậy, cô nhắn lại đề nghị nói chuyện lịch sự, nếu vẫn tiếp tục sẽ chặn liên hệ. Dù cảm thấy bực mình nhưng người đẹp chọn cách tự giải quyết nhẹ nhàng, văn minh, không muốn phiền đến ông xã.
Bản thân Giang Hồng Ngọc cũng tự tin mình xây dựng được niềm tin nơi chồng với cách sống rõ ràng, rành mạch. Cô là người hướng nội, ngoài thời gian làm việc đều dành hết cho gia đình, không la cà bên ngoài, chỉ thích ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm con.
“Con trai tôi còn nhỏ, đang ở giai đoạn bám mẹ, cần mẹ nhất. Tôi cũng trân trọng từng giây phút này vì rất nhanh thôi, con sẽ lớn và rời vòng tay mình, hướng tới cuộc sống rực rỡ sắc màu ngoài kia”, Giang Hồng Ngọc trải lòng.

Ảnh AT