Chủ xe Ferrari 'khóc ròng' khi trót giao siêu xe cho nhân viên khách sạn

Soi xe - Ngày đăng : 20:11, 23/08/2022

Chỉ ít phút sau khi giao chìa khóa cho nhân viên khách sạn, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari đã phải nhận “trái đắng”.

Mới đây, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari đã “khóc không thành tiếng” khi tận mắt chứng kiến xế cưng trị giá 3,5 triệu USD của mình đâm vào loạt xe máy.

Video (Nguồn: Youtube G-E Supercars)

Dựa trên video được đăng tải trên kênh Youtube G-E Supercars, có thể thấy rằng sau khi đỗ chiếc Ferrari LaFerrari ở bên lề đường, chủ xe đã giao chìa khóa cho một nhân viên khách sạn để anh ta đánh xe vào bãi đỗ. Thoạt đầu mọi việc có vẻ khá ổn và người nhân viên đã lái chiếc siêu xe bạc tỷ qua đường một cách khá trơn tru.

Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, anh chàng ngay sau đó đã mở cửa xe và bước xuống mà không hề để ý rằng động cơ xe vẫn đang hoạt động. Chỉ vài giây sau đó, chiếc Ferrari LaFerrari bắt đầu tăng tốc và lao thẳng về phía trước.

Cận cảnh vụ va chạm đắt đỏ của chiếc Ferrari LaFerrari (Ảnh: Carscoops)

Lúc này người nhân viên khách sạn mới nhận ra sai lầm chết người của mình và liều mình nhảy vào bên trong xe để phanh gấp. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh ta đều trở nên vô nghĩa khi chiếc Ferrari LaFerrari đã đâm thẳng vào 2 chiếc xe máy đang đỗ ở phía trước. Thậm chí, chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari còn suýt đâm vào một người đang chuẩn bị lấy xe của mình.

Số tiền mà anh nhân viên phải đền chắc chắn không nhỏ (Ảnh: Carscoops)

Mọi việc còn trở nên tồi tệ hơn với anh chàng nhân viên khi chủ nhân của chiếc siêu xe đã tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc. Chủ nhân của chiếc Ferrari LaFerrari đã hét lên đầy tức giận và lớn tiếng yêu cầu anh chàng nhân viên bước ra khỏi xe mình. Vụ va chạm hi hữu đã khiến chiếc Ferrari LaFerrari bị xước ở phần đầu xe và cả trên đèn pha của xe.

Mặc dù thiệt hại không quá nghiêm trọng nhưng với một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari trị giá 3,5 triệu USD thì số tiền mà anh nhân viên phải bỏ ra để sửa chữa chắc chắn là không nhỏ. Chưa kể, chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari này còn sở hữu lớp sơn màu xanh lam siêu hiếm khiến giá trị thực của xe có thể cao hơn con số 3,5 triệu USD kể trên.

Minh Nhật (Theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái thử siêu xe Ferrari gặp tai nạn, khách hàng “ngậm ngùi” đền tiền cho đại lýĐây quả là một buổi lái thử đắt đỏ cho vị khách hàng lái non vì đã phá hỏng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia đời 2013 có giá bán là 289.900 USD (6,7 tỷ đồng).