NTK Việt Hùng và Tâm Như dành 200 triệu đồng mua áo dài tặng các cô giáo

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 19:45, 23/08/2022

NTK Việt Hùng và Người đẹp Áo dài Đặng Hoàng Tâm Như từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mang tặng 50 áo dài trị giá hơn 200 triệu đồng cho các cô giáo ở một huyện vùng sâu của Đà Nẵng.

Sau hành trình đến 3 điểm tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa thiên Huế, đoàn của NTK Việt Hùng đến các trường Tiểu học ở vùng sâu của huyện Hoà Vang, Đà Nẵng. Ngoài 2 gương mặt kể trên, chuyến đi còn có người mẫu Huyền Trân, Thi Thi Phạm, Lê Sim, Châu Nguyễn, Phương Thảo…

14.jpg
1.jpg
NTK Việt Hùng và các người đẹp dành tặng các cô giáo ở Đà Nẵng những bộ áo dài

Anh và các người đẹp tặng 50 bộ áo dài trị giá hơn 200 triệu đồng cho các cô giáo của trường để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Đặng Hoàng Tâm Như chia sẻ: Em mong muốn sẽ được tham gia thật nhiều những chuyến đi đáng nhớ như thế này, để lan tỏa tình yêu áo dài và để tà áo dài luôn là nét tự hào của phụ nữ Việt Nam”.

12.jpg
3-1-.jpg
Hình ảnh trong chuyến đi

NTK Việt Hùng nói thêm“Tôi thấy cảm động vì những tình cảm chất phác mà đong đầy của các thầy cô giáo, của chính quyền địa phương, của các bậc phụ huynh và những người dân nơi đây đã dành cho chúng tôi.

Cả đoàn đã có một buổi giao lưu thật thân tình cùng các cô giáo dưới mái trường này. Tôi hy vọng mỗi năm một lần, Hành trình Áo dài sẽ ghé về thăm lại trường, để làm nhiều chương trình mang nhiều ý nghĩa hơn dành tặng các thầy cô và các em học sinh ở mảnh đất này”.

4b.jpg
Người đẹp Áo dài Đặng Hoàng Tâm Như
16.jpg
Đoàn của NTK Việt Hùng chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô giáo

An Nhiên