Mỹ phẩm AA Cosmetics- Giải pháp tươi mới cho làn da

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 14:30, 23/08/2022

Mỹ phẩm AA Cosmetics đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Nhưng mỹ phẩm AA Cosmetics có thật sự tốt không? An toàn không là câu hỏi được nhiều người đặt ra, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về dòng thương hiệu này nhé.

Mỹ phẩm AA Cosmetics có nguồn gốc ở đâu?

Sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của Oceanic- công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho bất kỳ ai, ngay cả những người có làn da nhạy cảm muốn chăm sóc da mình bằng những loại mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cũng như những phụ nữ muốn làm đẹp một cách tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian trang điểm cầu kỳ.

Mỗi năm, Oceanic cung cấp cho thị trường 2 triệu sản phẩm chăm sóc da cùng những dòng mỹ phẩm ưu việt. Công ty đến từ Ba Lan góp phần vào thị trường các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, dành cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, người già, nam và nữ giới. Hiện nay, Mỹ Phẩm AA Cosmetics đã được người tiêu dùng khắp thế giới tin tưởng sử dụng và đang ngày càng vươn tới thị trường châu á như Hàn Quốc, UAE, Nhật Bản,... kể và Việt Nam.

An toàn là tiêu chí hàng đầu mà Mỹ phẩm AA Cosmetics hướng đến. Do đó, tất cả các sản phẩm của Oceanic đều có thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên, được trồng theo phương pháp hữu cơ. Và mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, đến thử nghiệm lâm sàng trước khi trao đến tay người tiêu dùng.

Nhu cầu chăm sóc da từ trẻ nhỏ, người lớn, phụ nữ tới nam giới và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở tất cả mọi nơi trên thế giới đều giống nhau. Tuy nhiên, mỗi quốc gia sẽ có điều kiện môi trường, khí hậu khác nhau. Do vậy, công ty TNHH Quốc Tế Econic đã tìm hiểu, nghiên cứu và phân phối Mỹ phẩm AA Cosmetics độc quyền an toàn dành riêng cho người Việt.

Hiện nay, ngày càng nhiều hơn nữa các sản phẩm Oceanic được đưa đến tay người tiêu dùng mỗi năm theo sứ mệnh của công ty đi khắp nơi trên thế giới là an toàn và đạt hiệu quả cao.

Sứ mệnh của mỹ phẩm AA Cosmetics

Nhắc đến sắc đẹp, thẩm mỹ của con người không thể bỏ qua vẻ đẹp của làn da. Có thể hình dung rõ sự thay đổi của da từ tuổi đôi mươi đến giai đoạn tuổi trung niên là một thời kỳ khó khăn với đại đa số phụ nữ.

Bên cạnh sự thay đổi về cấu trúc da, làn da cũng bắt đầu xuất hiện những vấn đề về sự lão hóa như tàn nhang, nám, thâm sạm, những vết chân chim, đồi mồi,... Thiếu sự quan tâm đúng cách hoặc giữ nguyên thói quen chăm sóc da đơn giản như tuổi 20, bạn sẽ nhận thấy ngay sự xuống sắc của làn da. Đối với làn da của tuổi 30 trở lên ắt hẳn sẽ khiến chị em phụ nữ cực kỳ băn khoăn. Hãy cùng Mỹ phẩm AA Cosmetics thấu hiểu làn da của chính mình và tìm ra các giải pháp chăm sóc da phù hợp nhất nhé.

Thiên nhiên có thể mang đến những vấn đề về da, đồng thời mang trong mình chức vụ diệu kỳ ở khả năng khắc phục, cải thiện những tổn thương về các vấn đề về da. Và câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên dường như chưa bao giờ ngừng thu hút phái đẹp dù họ là ai, đang ở độ tuổi hay thời kỳ nào. AA Cosmetics nhận thấy điều đó và không ngừng khao khát tạo ra những giá trị cốt lõi có ích cho cuộc sống, mong muốn được cống hiến và cho đi nhiều hơn nữa.

Từ những khát khao ấy, mỹ phẩm AA Cosmetics ra đời, được chắt lọc từ nguyên liệu chất lượng, lành tính theo khuynh hướng mỹ phẩm thiên nhiên trong nước và trên toàn thế giới để đưa vào sản phẩm của mình. Đồng thời, đảm bảo cho những thành phần ấy phát huy được công năng vốn có, nhằm mang đến những lợi ích chuyên sâu đã được kiểm chứng để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hữu ích.

Các sản phẩm Mỹ phẩm AA Cosmetics đều được nghiên cứu bởi 1 trong 4 phòng Lab lớn nhất Châu Âu từ các chuyên gia hàng đầu khu vực. Đồng thời, sản phẩm cũng được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP Dược Phẩm Châu Âu với mức độ an toàn cao, hiệu quả và nhẹ dịu với làn da.

Mỹ phẩm AA Cosmetics luôn chú trọng đến từng khâu trong quá trình sản xuất từ nguyên vật liệu chuẩn đến quy cách đóng gói, chăm sóc khách hàng, giao hàng,... đều phải chỉnh chu. Đó chính là giá trị cốt lõi tạo nên dấu ấn và đồng hành lâu dài hơn trong lòng người sử dụng.

Làn da sẽ nói lời “cảm ơn” nếu bạn đồng hành cùng một thương hiệu có sự đầu tư, dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học các thành phần, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Và Mỹ phẩm AA Cosmetics đã làm được điều đó. Bởi, kết quả sau cùng không chỉ là một làn da khỏe khoắn, không nám, trắng sáng, căng bóng hơn mỗi ngày mà còn chính là sự thấu hiểu, tin tưởng đúng cách. Bạn có thể tham khảo thêm tính an toàn, hiệu quả của sản phẩm thông qua feedback của khách hàng tại trang web https://aacosmetics.vn/.

T/H