Tiếp tục thu hồi sản phẩm kem Haagen dazs

Kinh doanh - Ngày đăng : 20:41, 22/08/2022

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Công ty) về việc mở rộng chương trình thu hồi tự nguyện sản phẩm kem Haagen dazs.

Theo đó Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho hay chương trình thu hồi tự nguyện sản phẩm kem Haagen dazs có chứa thành phần Va-ni do Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam tiếp tục được triển khai thực hiện.

nestlehaagendazsicecream.jpg
Sản phẩm kem bị thu hồi

Cơ sở nhập khẩu và phân phối sản phẩm này là Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, địa chỉ: 41 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cơ sở sản xuất là Haagen-dazs Arras S.N.C, địa chỉ: 155 route de Cambrai, BP 59, 62217 Tilloy-les-Mofflains, France (Pháp).

Thông tin về sản phẩm như hình sau:

Địa điểm thu hồi tại các chi nhánh của Công ty có tên trong danh sách dưới đây:

Sau khi tiến hành thu hồi tự nguyện kem Haagen Dazs vị Va-ni (bắt đầu từ giữa tháng 7/2022), nhà sản xuất đã thực hiện các bước bổ sung đề phòng rủi ro, bằng cách mở rộng phạm vi thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần Va-ni sau khi xác định vấn đề xảy ra đối với nguyên liệu từ một trong các nhà cung cấp của họ.

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm đến các chi nhánh của Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam hoặc tất cả nhà phân phối hoặc nhà bán lẻ gần nhất để thu hồi.

Thời gian thu hồi là từ nay đến hết ngày 31/8/2022, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)