Quang Linh Vlog 'lật mặt như lật bánh tráng' khi bị chê đen đúa

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 14:18, 22/08/2022

Quang Linh Vlog từng chia sẻ về làn da đen đúa của mình.

Thời gian gần đây, ngoại hình của Quang Linh Vlog liên tục bị mang lên bàn cân so sánh. Chàng Youtuber đình đám được nhận xét ngày càng đen đúa, gầy gò, thậm chí già hơn so với tuổi thật. So với Quang Linh thời điểm còn ở Việt Nam đúng là "một trời một vực".

Nguyên nhân khiến chàng trai 25 tuổi ngày càng "dừ" bởi đặc thù công việc, thường xuyên phải dãi nắng dầm mưa. Cộng thêm khí hậu ở châu Phi khiến Quang Linh từ một người Việt có làn da sáng đến nay đã sạm đi vì nắng, gió.


Quang Linh Vlog ''lật mặt như lật bánh tráng'' khi bị chê đen đúa.

Giữa thời điểm ngoại hình trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, mới đây cư dân mạng "đào" được clip Quang Linh Vlog đã từng chia sẻ về làn da của mình.

Theo đó, chàng Youtuber đình đám cũng phải thừa nhận mình đen. Tuy nhiên, trong một clip khác Quang Linh lại xoay chuyển thái độ, tự tin nhận bản thân trắng.

"Anh trắng mà, do nhiều khi camera đúng vào góc đen nên da nó đen. Còn ngoài đời trắng lắm, răng cũng trắng mà mặt cũng trắng, trắng bóng luôn", Quang Linh giải thích.

Màn ''lật mặt như lật bánh tráng'' khi bị nói đen của Quang Linh khiến mọi người thích thú, dành cho anh chàng 10 điểm tự tin. Cư dân mạng cũng bày tỏ yêu quý Quang Linh bởi tính cách, con người giản dị của anh chứ không phải diện mạo bề ngoài.

Quang Linh Vlog lật mặt như lật bánh tráng khi bị chê đen đúa-1
Quang Linh thời điểm chưa sang châu Phi sở hữu làn da sáng, thân hình có phần đẫy đà.

Quang Linh Vlog lật mặt như lật bánh tráng khi bị chê đen đúa-2
Chàng Youtuber của hiện tại đen và gầy đi nhiều.

Quang Linh Vlog lật mặt như lật bánh tráng khi bị chê đen đúa-3
Thấy Quang Linh quá đen, fans trước đó còn kỳ công photoshop giúp anh "lột xác" chẳng khác nào nam thần.

Mít
Theo Vietnamnet