Sadio Mane tỏa sáng giúp Bayern Munich hủy diệt Bochum với tỷ số 7-0

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:59, 22/08/2022

Trước đội bóng dưới cơ Bochum, Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-0. Tân binh Sadio Mane tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng cho đội nhà.

Bayern Munich và Bochum bước vào vòng đấu thứ 3 ở Bundesliga trong tình thế hoàn toàn trái ngược. Trong khi đội chủ nhà Bochum để thua cả hai trận liên tiếp trước đó thì "Hùm xám" giành chiến thắng cả hai trận và đang giữ ngôi đầu bảng.

Sadio Mane tỏa sáng giúp Bayern Munich hủy diệt Bochum với tỷ số 7-0 - 1

Leroy Sane mở tỷ số cho Bayern Munich ở phút thứ tư của trận đấu (Ảnh: AP).

Chênh lệch về mặt đẳng cấp sớm thể hiện ngay từ đầu trận, khi Bayern Munich chỉ mất đúng 4 phút để làm rung mành lưới của đội chủ nhà. Đó là tình huống mà Sane và Coman phối hợp ăn ý ở gần vòng cấm trước khi Sane tung cú sút cực mạnh hạ gục thủ thành Niemann.

Bàn mở tỷ số giúp Bayern Munich chiếm lĩnh thế trận và Sadio Mane tiếp tục làm chao đảo khung thành của thủ môn Riemann sau đó. Phút 23, đội chủ nhà đã suýt có bàn gỡ hòa nhưng Losilla dù có khoảng trống ở mé ngoài vòng cấm lại sút vọt xà ngang.

Sadio Mane tỏa sáng giúp Bayern Munich hủy diệt Bochum với tỷ số 7-0 - 2

Tân binh De Ligt có bàn thắng đầu tiên cho CLB Bayern Munich ở mùa giải này (Ảnh: AP).

Thế nhưng chỉ 2 phút sau Bayern đã có bàn thứ 2, thủ môn Riemann phán đoán tình huống không tốt khi đấm bóng hụt trong tình huống tổ chức đá phạt góc của đội khách và để De Ligt dễ dàng đánh đầu ghi bàn đầu tiên cho CLB mới.

Đến phút 33, tỷ số đã là 3-0 khi Coman tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự trong vòng cấm. Đến phút 41, tân binh Sadio Mane giúp đội nhà khép lại hiệp một với tỷ số 4-0.

Sadio Mane tỏa sáng giúp Bayern Munich hủy diệt Bochum với tỷ số 7-0 - 3

Sadio Mane lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của "Hùm xám" (Ảnh: AP).

Lợi thế quá lớn giúp Bayern Munich thi đấu nhàn nhã trong hiệp hai nhưng vẫn có thêm 3 bàn thắng, trong đó có bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 58 giúp Sadio Mane lập cú đúp cho riêng mình.

Chiến thắng cách biệt 7-0 giúp Bayern Munich tiếp tục giành ngôi đầu bảng, hơn đội thứ hai M'Gladback 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát

Bochum: Manuel Riemann; Cristian Gamboa, Ivan Ordets, Dominique Heintz, Saidy Janko; Takuma Asano, Kevin Stoger, Anthony Losilla, Philipp Forster; Simon Zoller, Philipp Hofmann.

Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Matthijs de Ligt, Lucas Hernandez; Kingsley Coman, Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer, Leroy Sane; Sadio Mane, Thomas Muller.

Sông Lam